MC Minh Hà đau đớn vì bị chồng từ chối... ái ân

Afamily - 22/05/2015, 09:00

Trong tập phim mới nhất của “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, Minh Hà gần như sụp đổ khi bị chồng từ chối chuyện ái ân.

Đêm qua (21/5), tập 8 phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp đã phát sóng với những tình tiết hấp dẫn và kịch tính. Ở tập này, quan hệ vợ chồng của Khang (Chí Nhân) và Trinh (Minh Hà) ngày càng trở nên căng thẳng. Khang tỏ rõ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với Trinh bất chấp việc cô luôn cố gắng gây sự chú ý.
 
Đỉnh điểm của sự bất hòa là khi Trinh tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới và nói với Khang rằng cô muốn được một đêm mặn nồng với anh. Tuy nhiên, Khang chẳng những không ngó ngàng đến mà còn mắng chửi cô khá nặng lời. Trong cơn uất ức, Trinh nghẹn ngào nói: “Em cũng muốn có một đứa con. Sao anh không hiểu cho cảm giác của em”. Khang không giải thích rõ nguyên nhân chán vợ mà chỉ lặng lẽ bỏ ra khỏi phòng. Nhìn cảnh Khang lạnh lùng quay đi, Trinh gần như sụp đổ. Cô quỳ mọp xuống sàn nhà và bắt đầu khóc nức nở.
 
tập 8 hôn nhân trong ngõ hẹp 5
Trinh nói với Khang là cô muốn có con
 
tập 8 hôn nhân trong ngõ hẹp 4
Khang lạnh lùng từ chối Trinh và còn nặng lời mắng chửi cô
 
tập 8 hôn nhân trong ngõ hẹp 6
Trinh đau khổ òa khóc trong đêm tối
 
Ở một diễn biến khác, Danh (Thanh Hưng) liên tục cãi nhau với Phương (Quỳnh Hoa) vì không chịu nổi áp lực ở rể. Để trút bầu tâm sự nặng trĩu, Danh tìm đến cô đồng nghiệp xinh đẹp Thủy (Đặng Loan). Ban đầu, Danh và Thủy còn giữ khoảng cách bạn bè nhưng dần dà về sau 2 người có những cử chỉ thân mật hơn. Danh và Thủy chẳng ngại nắm tay, ôm vai và nhìn nhau say đắm chốn đông người. Nguy cơ Danh ngoại tình lại một lần nữa chực chờ đến bên cạnh Phương.
 
tập 8 hôn nhân trong ngõ hẹp 1
Phương nặng nhẹ trách móc Danh rằng anh đã không làm tròn nghĩa vụ con rể trong gia đình
 
tập 8 hôn nhân trong ngõ hẹp 2

 

tập 8 hôn nhân trong ngõ hẹp 3
Danh buồn bã đi tìm cô đồng nghiệp xinh đẹp để chia sẻ nỗi lòng
 
Tập 8 của Hôn nhân trong ngõ hẹp kết thúc với nhiều nỗi đau và cảm xúc giằng xé. Phương, Danh, Trinh hay Khang đều chất chứa trong lòng những bầu tâm sự khó giải bày. Tập 9 của Hôn nhân trong ngõ hẹp sẽ được phát sóng vào lúc 21g20 ngày 27/5/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất