Mâu Thủy khoe hình thể chuẩn với đầm đuôi cá

Ngoisao.net - 07/07/2017, 15:41

Quán quân Next Top thử nhiều trang phục của NTK Lê Thanh Hòa để chuẩn bị cho sự kiện sắp tham gia.

mau-thuy-khoe-hinh-the-chun-voi-dam-duoi-ca

Là khách mời đặc biệt của một sự kiện diễn ra vào 10/7, Mâu Thủy đã dành thời gian đến showroom của NTK Lê Thanh Hòa để lựa chọn trang phục dự tiệc.

mau-thuy-khoe-hinh-the-chun-voi-dam-duoi-ca-1

Cô chọn bộ đầm dạ hội hai dây gợi cảm, phô diễn đường cong với ba vòng chuẩn mực. Bên cạnh đó, thiết kế đuôi cá lấp lánh cũng đem tới cho nữ người mẫu nét sang trọng, yêu kiều.

mau-thuy-khoe-hinh-the-chun-voi-dam-duoi-ca-2

Trong khi đó, chiếc váy họa tiết hoa lồng ghép hai gam đen trắng khéo léo khắc họa hình ảnh trẻ trung, thanh lịch.

mau-thuy-khoe-hinh-the-chun-voi-dam-duoi-ca-3

Hiện tại, Mâu Thủy không còn duy trì ngoại hình chuẩn người mẫu nữa. Kể từ khi quyết định tham dự Miss Universe Vietnam 2017, cô luyện tập miệt mài nhằm có được vóc dáng quyến rũ.

mau-thuy-khoe-hinh-the-chun-voi-dam-duoi-ca-4

Nhờ quá trình "giam mình" trong phòng gym, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 có được số đo ba vòng 84-63-94. Chiều cao của cô cũng rất lý tưởng: 179 cm.

mau-thuy-khoe-hinh-the-chun-voi-dam-duoi-ca-5

Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi, Mâu Thủy đã tạm gác tất cả công việc ở New York, dành toàn bộ thời gian tập luyện thật chăm chỉ. Không chỉ trau dồi về kiến thức, cô còn tăng cường rèn luyện hình thể, giữ sức khỏe tốt và sự dẻo dai để bước vào chặng đua dài ở Miss Universe Việt Nam 2017.

mau-thuy-khoe-hinh-the-chun-voi-dam-duoi-ca-6

"Đây là một thử thách rất lớn, dù đạt thứ hạng nào cũng không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình và tạo cơ hội va chạm để trưởng thành hơn ở tuổi 25", người đẹp tâm sự.

Photo: Hồ Quốc Hoàng

Theo Zimi/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất