Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn

Kênh 14 - 19/12/2019, 11:05

Khác hẳn với vẻ khó ưa trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, "Hùng trợ lý" Mạnh Hưng ở ngoài đời lại là một chàng diễn viên

Không phải Trà tiểu tam (Lương Thanh), càng chẳng phải Thái mỏ thần (Ngọc Quỳnh), trùm phản diện trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái phải kể đến Hùng lầy (Mạnh Hưng) - một nhân vật đểu toàn diện. Dù chẳng phải nhân vật chính, thậm chí thời lượng xuất hiện còn rất khiêm tốn nhưng Hùng trợ lý vẫn nổi đình đám bởi những màn "chơi dơ lấy tiếng" của mình. Và dĩ nhiên Mạnh Hưng - người đảm nhận vai Hùng cũng có dịp được biết đến nhiều hơn sau vai diễn để đời.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 1.

Mạnh Hưng

Có khán giả nói họ đã trông thấy tôi và Lương Thanh vào nhà nghỉ với nhau

Độ hot của Hoa Hồng Trên Ngực Trái có khiến cuộc sống của anh thay đổi nhiều không?

Sau khi tham gia Hoa Hồng Trên Ngực Trái, tôi quen thêm nhiều người bạn mới. Anh em trong đoàn phim đối xử với nhau rất chân tình, phim đóng máy rồi vẫn thường xuyên gặp mặt, trò chuyện.

Tiện nhắc về anh em trong đoàn, có vẻ như ngoài đời anh rất thân thiết với Trọng Nhân và Ngọc Quỳnh, thậm chí còn xưng hô chị em với nhau nữa?

Trọng Nhân là cậu em chơi rất thân với tôi. Chúng tôi đã từng đóng phim cùng nhau từ thời Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp cơ, sau đó cậu ấy sang Mỹ định cư, vừa về nước là anh em lại có cơ hội làm việc chung trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái rồi. Nhân là một người tình cảm, cậu ấy vẫn hay nói rằng sao tôi lại đanh đá thế, chúng tôi cứ đùa qua đùa lại với nhau cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội như vậy.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 2.

 

Chúng tôi vẫn hay xưng hô kiểu “chị chị em em” nhưng chỉ là đùa nhau thôi chứ không có vấn đề gì về giới tính như mọi người hiểu lầm đâu. Trong gia đình Hoa Hồng Trên Ngực Trái, anh Quỳnh là chị cả, tôi là chị hai, còn Nhân là em út, ba anh em tôi trêu nhau vậy đó. Chứ anh Quỳnh có gia đình rồi, tôi và Nhân mỗi người cũng có một cuộc sống riêng, không có gì đáng để hiểu lầm ở đây cả.

Khán giả nói Hùng là người đàn ông không có điểm gì để thích. Anh có đồng tình với ý kiến đó?

Đúng vậy. Hùng là nhân vật phản diện từ đầu đến cuối, cứ điều gì có lợi nhất với bản thân thì hắn ta sẽ bất chấp mọi thủ đoạn để làm cho bằng được. Ở những tập đầu tiên, người ta thấy Hùng là cậu nhân viên mẫn cán trong công việc, luôn theo sát và hỗ trợ cho Thái. Nhưng thực chất ngay từ thời điểm đó, Hùng đã bộc lộ bản chất thật của mình rồi. Hắn ta chỉ chờ thời cơ để phản chủ thôi. Nếu bạn xem kỹ thì sẽ thấy ngay từ tập 1, hắn ta đã nắm tay Khuê. Cuộc đời của Thái tan nát chính là do Hùng và Trà.

Và dường như Hùng đã hết vai rồi?

Nhân vật của tôi chỉ còn xuất hiện ít nữa thôi. Đến tập 36, khi nhân vật Hùng phải trả giá cho tất cả các sai lầm thì cũng là lúc vai diễn của tôi trong phim gần như kết thúc rồi. Còn sau này, có lẽ sẽ có phân cảnh cụ thể hơn về kết cục của các nhân vật phản diện trước pháp luật.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 3.

 

Hỏi thẳng nhé, ngoài Hùng ra anh có muốn được đóng một vai nào khác ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái?

Tất nhiên là vai Thái rồi. Anh Ngọc Quỳnh có quá nhiều đất diễn, tính cách nhân vật cũng biến hóa từ đầu phim đến cuối phim, mỗi giai đoạn là một kiểu khác nhau. Những vai diễn như vậy sẽ giúp tôi thể hiện được khả năng diễn xuất của mình đến với khán giả.

Nếu vậy thì tiếp tục là một vai phản diện rồi, đóng vai phản diện nhiều như vậy, có khi nào anh bị ném đá oan chưa?

Từng trải nhiều nên tôi cũng cảm thấy quá quen với vấn đề này. Khán giả có thể ghét nhân vật trong phim và chửi nhân vật đó như thế nào cũng được nhưng cuộc sống riêng tư ngoài đời của diễn viên lại hoàn toàn khác.

Có bình luận tôi nhớ mãi đến giờ, họ nói thấy tôi và Lương Thanh vào nhà nghỉ, vì ngoài đời có quan hệ bất chính nên đóng phim mới nhập vai được thế. Giả sử có thật thì tôi cũng chẳng dại gì trưng mặt lên cho thanh thiên bạch nhật cùng thấy.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 4.

 

Chẳng lẽ bạn nhìn tôi ở ngoài đời cũng phản diện giống như ở trên phim? Nếu như vậy chắc hẳn chúng ta đã không thể ngồi lại với nhau hôm nay rồi. Có những khán giả hơi quá đáng, họ dùng từ ngữ tục tĩu để chửi anh Ngọc Quỳnh, Lương Thanh, Lương Giang. Diễn viên đã cống hiến cho khán giả bằng những vai diễn của họ, tại sao họ lại có thể nói chúng tôi nặng lời như thế?

Vậy tiện đây anh có thể chia sẻ về tính cách của mình ngoài đời không? Liệu nó có sự tương đồng nào đó với các vai diễn trên phim?

Tôi ngoài đời với tôi trên phim khác hẳn nhau. Trên phim, tôi thường vào vai đàn ông mặt “khó thấm", tính cách bẩn thỉu khiến mọi người phải ném đá. Nhưng ở ngoài tôi là người rất hòa đồng, vui tính ấy!

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 5.

 

Bình tôi rất hiền lắm, việc gì khiến tôi khó chịu quá thì mới phải mở lời thôi. Tôi tự nhận xét bản thân là người không sân si, không tính toán chuyện thiệt hơn và luôn nghĩ rằng “cờ đến tay ai người đó phất”, “lộc của ai người đó hưởng”, vì thế chẳng khi nào tôi đi tranh đấu với ai cả. Hầu hết các diễn viên trẻ ngoài Bắc đều là bạn của tôi. Họ nghĩ về tôi như thế nào thì tôi không biết nhưng đối với tôi, tôi luôn hướng đến sự tích cực trong tất cả các mối quan hệ làm nghề.

Ai cũng làm diễn viên được thì mở trường Sân khấu Điện ảnh ra để làm gì?

Vậy giữa những người bạn đồng nghiệp đó, ai mới là người gắn bó nhiều nhất với bạn trong sự nghiệp diễn xuất.

Là anh Ngọc Quỳnh. Tôi với anh Quỳnh có cơ hội hợp tác với nhau khá nhiều trên sân khấu kịch, gần đây nhất là trong vở Đôi Mắt, đó cũng là tác phẩm giúp tôi nhận được giải nam diễn viên xuất sắc trong LHP Quốc Tế. Năm 2015, tôi nhận được giải Ngôi Sao Xanh cho hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ bộ phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp. Lúc đó, có nhiều người thắc mắc rằng tại sao tôi không dựa vào cơ hội đó để nổi tiếng hơn. Quả thực thì nổi tiếng ai mà không muốn, nhưng hồi đó có lẽ do tôi chưa thực sự chăm chút cho hình ảnh của mình và lúc mạng xã hội cũng chưa phát triển bùng nổ như hiện tại.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 6.

 

Thời điểm năm 2015, diễn viên miền Bắc chưa có thói quen tạo dựng hình ảnh như nghệ sĩ trong Nam đâu. Lúc đó, diễn viên ngoài Bắc có phần trầm hơn, khi đóng một phim được nhiều người biết đến, được báo chí quan tâm họ cũng không nghĩ đến việc phải thuê đội ngũ làm hình ảnh cho bản thân hay bỏ tiền ra mua bài PR về mình. Phải khoảng 3 năm trở lại đây nhà đài mới bắt đầu chú ý đến việc làm hình ảnh cho diễn viên để diễn viên có thêm thu nhập ở ngoài. Và hiện tại tôi cũng sẽ chú ý đến việc truyền thông cho mình nhiều hơn lúc trước.

Nói là vậy nhưng dường như bạn còn khá kín tiếng trước truyền thông?

Có lẽ vậy, tôi tập trung chủ yếu vào việc đóng phim thôi. Còn các hoạt động bên lề khác ví dụ như các sự kiện, gameshow,... tuy có được mời nhưng tôi đều từ chối. Nếu làm diễn viên mà không có phim thì tôi diễn ở nhà hát hoặc nghỉ ngơi, thư giãn chứ không ham hố chuyện làm sao để mọi người biết đến mình nhiều hơn đâu.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 7.

 

Tôi thích mọi người nhớ đến tôi qua các vai diễn nhiều hơn là một người tham gia gameshow. Kể cả mọi người không nhớ đến tên thật mà gọi tôi bằng tên nhân vật thì đó cũng là một niềm hạnh phúc quá lớn rồi.

Nhưng khách quan miền Bắc không thịnh hành gameshow như miền Nam, nghệ sĩ ngoài này cũng không có nhiều cơ hội để tạo dựng hình ảnh cá nhân, anh có nghĩ đó là một điều thiệt thòi và có ý định Nam tiến không?

Không nha. Tôi đã bắt đầu và tạo dựng sự nghiệp ở ngoài này cũng khá muộn so với mọi người, vì thế nên tôi ngại phải làm lại từ đầu. Hơn nữa trong Nam cạnh tranh hơn nhiều so với ngoài Bắc, nếu Nam tiến, chuyện móc nối và xây dựng các mối quan hệ lại từ đầu sẽ rất mệt.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 8.

 

Bạn có thấy rằng ngoài Bắc khá phân biệt giữa diễn viên chuyên nghiệp với diễn viên tay ngang trong khi ở miền Nam, người mẫu, ca sĩ, hotgirl lấn sân sang phim ảnh đã ngay lập tức có thể đóng vai chính rồi?

Chúng tôi được đào tạo các kỹ năng diễn xuất ở trong trường 4 năm thì phải khác những diễn viên tay ngang chứ. Các bạn nghiệp dư bây giờ có năng khiếu nhưng họ thiếu kĩ thuật để hoạt động lâu dài. Nếu ai cũng làm diễn viên được thì còn mở trường Sân Khấu Điện Ảnh làm gì? Trong 4 năm học ở trường, chúng tôi được đào tạo bài bản và khắt khe từng chi tiết nhỏ như đọc thoại, diễn hình thể, ánh mắt,... Đặc biệt là khi đã quay phim đồng bộ giữa hình và tiếng như bây giờ, ai chuyên nghiệp hay không sẽ lộ ra ngay.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 9.

 

Nhưng đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ rằng anh ấy muốn tìm kiếm những nhân tố mới, không có nhiều kỹ thuật diễn cho dự án Mắt Biếc vì ở họ sẽ có những nét diễn chân thật, mộc mạc. Anh nghĩ sao về lời chia sẻ này?

Những diễn viên mới giống như tờ giấy trắng dễ uốn nắn hơn, còn đối với những diễn viên chuyên nghiệp đã làm nghề lâu năm, họ sẽ có những kỹ thuật và cách xử lý riêng của họ. Có những người giữ nguyên một kiểu diễn ở tất cả các bộ phim nên nếu muốn nắn họ sang một kiểu khác sẽ rất khó. Với ai chưa được đào tạo về diễn xuất nào thì rất cần những đạo diễn như Victor Vũ chỉ đường, hướng họ đến những vai diễn có tính cách nhân vật phù hợp.

Có người hỏi đóng cảnh nóng thích không, Mạnh Hưng đáp luôn: “Chỉ có người không làm nghề mới thắc mắc như vậy”

Tiện nhắc về thế hệ diễn viên mới, anh có nghĩ rằng phim truyền hình miền Bắc gần đây luôn quanh đi quẩn lại vẫn là những gương mặt quen thuộc, hiếm thấy sự xuất hiện của các gương mặt mới?

Đúng vậy. Bởi vì bây giờ có quá nhiều kênh truyền hình, khán giả cũng có rất nhiều sự lựa chọn. Việc một diễn viên được khán giả nhớ tên, nhớ vai là điều vô cùng khó. VFC năm nay cũng chỉ có Lương Thanh là một gương mặt mới thực sự nổi bật. Cô gái này rất tài năng và may mắn. Chính việc Lương Thanh nhận được những ý kiến trái chiều về diễn xuất cũng đã chứng minh rằng tên tuổi của cô ấy đang được mọi người quan tâm. Tôi đóng cùng Lương Thanh hai phim rồi, cô ấy là người cầu tiến và đủ nhạy cảm để được giao những vai nặng từ khi mới tốt nghiệp.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 10.

 

Hỏi thẳng nhé, anh có thể chia sẻ về những cảnh nhạy cảm với Thanh trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái không?

Có nhiều người hỏi tôi rằng khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nữ có cảm thấy thích không, lâu dần có nảy sinh tình cảm thật không. Tôi nghĩ rằng chỉ những người không làm nghề mới hỏi những câu như vậy. Vì thế khi nhận được những câu hỏi này, tôi thường trả lời luôn rằng chúng tôi là những diễn viên chuyên nghiệp, tất cả những cảnh nhạy cảm đều dừng lại ở mức công việc mà thôi.. Dù cho có ghét nhau ngoài đời thì lên phim được giao đóng cặp, chúng tôi vẫn phải diễn tình cảm như bình thường.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 11.

 

Đối với Lương Thanh cũng vậy. Tôi và cô ấy đã đóng với nhau vài phim rồi, đến những cảnh tình cảm, tôi thường bảo Thanh cứ diễn hết mình cho xong một lần để khỏi phải diễn lại, nếu tôi có phát sinh hành động để phù hợp với vai diễn thì tôi đều xin phép cô ấy trước. Cảnh hôn cũng thế, Lương Thanh là diễn viên chuyên nghiệp, chúng tôi đều hiểu mình phải làm gì để đem đến những phân ảnh tốt nhất cho khán giả. Sau cái hôn đó, chúng tôi vẫn là anh em bình thường.

Sắp tới anh có dự án phim nào mới cùng với Lương Thanh nữa không?

Hiện tại cũng là dịp cuối năm rồi, VTV đang tập trung làm các dự án Tết thôi. Nếu tôi có một dự án nào mới thì chắc cũng phải sang năm còn có cơ hội tái hợp với Lương Thanh không thì tôi cũng chưa biết. Thời gian làm nghề của chúng tôi còn dài, kiểu gì cũng phải chạm mặt nhau thôi.

Còn việc cùng Lương Thanh xây dựng hình tượng “cặp đôi màn ảnh”?

Tôi đã đóng cặp với nhiều bạn diễn nữ rồi chứ không phải mình Thanh, có điều tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cặp đôi màn ảnh, bởi diễn viên thì luôn phải đổi mới mình mà. Đóng chung nhiều sẽ ăn ý hơn nhưng tội gì không thử hợp tác với những gương mặt mới, việc đó vừa giúp diễn viên khám phá bản thân mình, vừa tăng sức lôi cuốn hơn với khán giả. VFC cũng đẩy mạnh việc xây dựng hình ảnh cá nhân của diễn viên hơn, ví dụ như Bảo Thanh, Thu Quỳnh,... chứ việc xây dựng hình ảnh cặp đôi thì tôi chưa thấy nhiều. Hơn nữa, rồi cũng sẽ có lớp diễn viên trẻ thay thế những gương mặt quen thuộc, họ hội tụ rất nhiều yếu tố để làm mới phim truyền hình hiện đại. Không thể cứ giữ khư khư một số gương mặt làm vai chính mãi được.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 12.

 

Nói thêm về các đồng nghiệp, anh em trong nghề, dường như NSND Công Lý là một người rất quan trọng trong sự nghiệp của anh.

Năm 2013, khi tôi về nhà hát kịch Hà Nội công tác, anh Lý không biết tôi là ai cả. Đến khi anh xem một vở diễn mà tôi góp mặt, anh mới quyết định giới thiệu tôi với đạo diễn Vũ Trường Khoa - người đang tìm diễn viên cho dự án Khi Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc. Hồi đó anh Khoa cũng không biết tôi là ai đâu, thế là anh Lý phải hứa rằng sẽ chịu trách nhiệm về diễn xuất của tôi, nhờ vậy mà tôi mới được anh Khoa chọn. Rất vui rằng sau khi bộ phim kết thúc, anh Khoa nói rằng tôi diễn vai này rất tốt. Sau đó anh cũng tin tưởng giao cho tôi vai diễn trong Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp. Anh Lý là người đã mang đến cho tôi những cơ hội đầu tiên, phải nhờ phim Khi Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc thì tôi mới được nhiều người biết tới. Còn anh Khoa cũng là mối duyên lớn trong nghề với tôi. Cả hai đều khiến tôi vô cùng trân trọng. Nếu Hưng có thể dùng cả đời để sống trong nghiệp diễn, chắc chắn Hưng cũng sẽ hỗ trợ thế hệ sau giống như mình đã được các thế hệ trước hỗ trợ vậy.

Tính ra anh theo nghề đến nay cũng khá lâu rồi, anh có thấy rằng mình thiếu may mắn hay vì một lí do nào khác khiến dù đã vào nghề khá lâu mà bản thân vẫn chưa có một vai diễn bùng nổ?

Tôi không cảm thấy bản thân mình thiếu may mắn. Từ năm 2013 đến giờ tôi đã ít nhất có 3 vai chính, có những người làm nghề 10 - 20 năm chưa chắc đã có được những vai diễn như vậy. Làm phim bây giờ khác gì đi dò mìn, khi đọc kịch bản thấy hay nhưng lúc phát sóng còn phụ thuộc vào khán giả nữa.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 13.

 

Tôi vào nghề từ năm 2007, phim đầu tiên tôi tham gia là Chạy Án 2. 2011 ra trường thì 2013 tôi đã có vai diễn trong Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc rồi, đến năm 2015 tôi lại được đảm nhận vai chính trong Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp. Năm 2017, tôi tham gia Ghét Thì Yêu Thôi rồi đến 2019 là Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Nếu bạn có xem Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc hoặc Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp thì có lẽ bạn sẽ nghĩ khác về tôi. Đó chính là những vai diễn bùng nổ của tôi.

Anh Ngọc Quỳnh vào nghề sớm hơn tôi 7 năm mà đến bây giờ anh ấy mới có vai diễn cứng, vì thế tôi không hề cảm thấy mình kém may mắn. Tên tuổi của diễn viên còn lên xuống phụ thuộc vào độ hot của phim, ví dụ như Doãn Quốc Đam rất hot nhờ Quỳnh Búp Bê và Người Phán Xử, nhưng rõ ràng bộ phim Sinh Tử năm nay không làm tên tuổi của Đam trở nên nổi bật hơn. Diệu Hương cũng vậy, lúc tôi còn học trong trường, Diệu Hương hot đến mức khiến ai cũng ao ước tên tuổi mình được như vậy, nhưng từ sau khi Diệu Hương lấy chồng thì mọi thứ đã bình lặng hơn. Nghề diễn là vậy, đóng phim đã khó nhưng giữ gìn tên tuổi còn khó hơn.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 14.

 

Có phải anh dành nhiều thời gian hơn cho sân khấu kịch?

Thì tôi được học kịch là chính mà. Nhà hát kịch là nơi tôi tới lui nhiều hơn cả. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, tôi lại hoạt động song song cả diễn kịch và đóng phim. Kịch nói hiện tại không được chú ý nhiều như ngày xưa nữa, đặc biệt là ở Hà Nội. Ở trong Nam thì sân khấu kịch được đầu tư nhiều hơn vì văn hóa thường thức của họ mạnh hơn. Tuy vậy ở trong đó hiện tại cũng giảm nhiệt sân khấu đi nhiều rồi.

Và dường như những vai diễn của anh trên sân khấu kịch có sự đa dạng hơn so với trên phim truyền hình?

Trên truyền hình, mọi người thường chỉ nhớ đến tôi qua các vai phản diện, tuy nhiên tôi cũng đóng vai chính diện rất nhiều. Còn trên sân khấu kịch, tôi đóng các vai có cá tính gai góc, xù xì. Đối với tôi, diễn kịch khó hơn đóng phim, trong 2 tiếng diễn kịch thì cảm xúc của mình luôn phải liền mạch, đóng phim có thể quay lại nếu hỏng chứ diễn kịch thì không.

Mạnh Hưng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) phản pháo tin đồn đi nhà nghỉ “diễn cảnh nóng” với Lương Thanh, tự thấy đóng phim giờ như đi dò mìn - Ảnh 15.

 

Cảm ơn Mạnh Hưng vì buổi nói chuyện. Chúc anh sẽ có nhiều hơn nữa những vai diễn thành công.

Đón xem cái kết của nhân vật Hùng trợ lý ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất