Mãn nhãn với những pha hành động trong trailer của "Arrow" mùa thứ 4

Kênh 14 - 07/09/2015, 09:24

Đài CW vừa chính thức phát hành một bản trailer mới của TV series “Arrow” mùa thứ 4 với nhiều cảnh hành động đẹp mắt.

Chỉ còn ít hơn 5 tuần nữa, series Arrow mùa thứ 4 sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ. Trong lúc này, đài CW cũng đã vừa cho ra mắt một trailer mới cho mùa thứ 4, qua đó giới thiệu cho khán giả những tình tiết và các nhân vật hoàn toàn mới, cũng như những cảnh cháy nổ khá ấn tượng.

Trailer của "Arrow" mùa 4


Với việc gã quái hiệp Arrow giờ đây đã “chết”, Oliver Queen và Felicity Smoak cuối cùng cũng đã được hưởng một cuộc sống mới yên bình, tránh xa tất cả những âm mưu và bọn tội phạm. Trong khi đó tại thành phố Star City (cái tên mới của Starling nhằm tôn vinh Ray Palmer), nhóm Arrow gồm: Laurel Lance (Đen Canary), Thea Queen (Speedy) và John Diggle (với một chiếc mũ khá giống Magneto) vẫn đang phải bảo vệ sự bình yên cho nơi đây. Tuy nhiên, khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, họ cần The Arrow trở lại (hay còn được gọi với biệt danh mới là Green Arrow) cùng một bộ trang phục mới do Felicity thiết kế.

arrow_season4_diggle-143d9

Diggle với chiếc mũ...”Magneto”?

 

Kẻ phản diện của mùa thứ 4 này sẽ là Damien Darhk (do Neal McDonough thủ vai), người bạn cũ của Ra’s al Ghul, đồng thời cũng là kẻ đứng đầu của tổ chức H.I.V.E. Với sự ngạo mạn của mình, Darhk tiếp cận chính phủ của Star City và đưa ra yêu cầu rằng họ phải để cho thành phố này được chết. Đây là một mục đích khá kỳ lạ, khi những kẻ phản diện trước đó đều phải tự tay tiêu diệt thành phố. Như hắn đã nói với Anarky, hắn luôn coi trọng kỷ luật thép và đó là lý do thành phố không còn đặc quyền của mình nữa.

neal-mcdonough-cast-as-damien-darhk-for-season-4-of-arrow-serial-villain-neal-mcdonough-501332-8d306

Damien Darhk 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên bỏ lỡ những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Arrow mùa thứ 4. Curtis Holt (Echo Kellum), nhân vật mà sau này sẽ trở thành Mr. Terrific, đang làm việc với Felicity và có vẻ ông ta không quá vui vẻ với công việc của mình. Ngoài ra, các fan hâm mộ đã có được có cái nhìn đầu tiên nhưng cũng quen thuộc của John Constantine, một pháp sư bí ẩn sẽ giúp nhóm Arrow giải mã sự phục sinh của Sara Lance từ hồ Lazarus Pit.

 

11950240_605739956230707_2130469632650908219_o-04dbe


Arrow mùa thứ 4 sẽ trở lại vào ngày 07/10 trên đài CW.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất