Mãn nhãn với loạt phim điện ảnh sôi động tháng 11.

24h - 12/11/2015, 13:42

Phim lãng mạn kiểu văn học, phim hài công sở hay phim tình cảm của Hàn Quốc đều là những tác phẩm điện ảnh từng gây bão tại các rạp, sẽ khiến màn ảnh nhỏ tuần thứ hai và thứ ba của tháng 11 trở nên sôi động.

 

Jane Eyre – câu chuyện ngôn tình kinh điển của nước Anh

Jane Eyre là phim điện ảnh đặc sắc nhất chiếu trên truyền hình tuần này. Ra đời vào năm 1847, tiểu thuyết Jane Eyre của nhà văn Charlotte Bronte đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của nền văn học Anh. Jane Eyre là một cô bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ được người cậu ruột nuôi dưỡng. Tuy nhiên, sống với người mợ độc ác Sarah Reed, Jane đã phải trải qua một tuổi thơ cơ cực. Cô thường xuyên bị gia đình người cậu hắt hủi, đối xử tàn nhẫn. Năm lên 10 tuổi, Jane bị tống vào trại trẻ mồ côi Lowood và chịu đựng cuộc sống khắc nghiệt tại đây trong suốt 8 năm.

Khi trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Jane tới làm gia sư tại lâu đài Thornfield và đem lòng yêu ông chủ Rochester. Tuy nhiên, để đến được với hạnh phúc, tình yêu của hai người đã gặp biết bao thăng trầm và mất mát. Phim chuyển thể có sự tham gia của tài tử Michael Fassbender và minh tinh Mia Wasikowska.

Mãn nhãn với loạt phim điện ảnh sôi động tháng 11 - 1

Jane Eyre- bộ phim điện ảnh dược chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Jane Eyre với sự tham gia của tài tử Michael Fassbender và minh tinh Mia Wasikowska.

Lịch chiếu: 20:00 ngày 12/11 trên K+NS

Horrible Bosses  – “mưu hèn, kế bẩn” nơi công sở

Tối thứ sáu cuối tuần, khán giả sẽ được những tràng cười sảng khoái khi theo dõi câu chuyện về các vị sếp khó tính trong phim hài Horrible Bosses. Đây là bộ phim hài có đề tài về sự dối trá, các mánh khóe, quấy rối tình dục nơi công sở và định kiến. Phim xoay quanh Kurt, Dale và Nick là ba anh chàng mệt mỏi với những rắc rối đến từ cấp trên khó tính và lập dị. Cả ba lập kế hoạch tiêu diệt những vị sếp khó ưa nhưng mọi việc không dễ dàng như họ nghĩ. Đồng hành cùng họ là một tên xã hội đen - người tư vấn cho kế hoạch mưu sát của ba anh chàng trên... Phim có sự tham gia của minh tinh Jennifer Aniston trong vai một nữ bác sĩ nghiện sex. 

Jennifer Aniston luôn là một nữ diễn viên hài đầy tài năng. Nhưng so với vai diễn tuyệt vời trong series phim “Friends” hay vai diễn mới đây trong bộ phim “Just Go With It”, thì trong “Horrible Bosses” khán giả sẽ ngở ngàng vì một Jennifer Aniston hoàn toàn mới, đó là diễn xuất gợi tình chưa từng được thấy ở Jennifer Aniston. Sẽ rất ngạc nhiên nếu bạn không nhìn cô bằng một ánh mắt khác sau khi xem “Horrible Bosses”.

Mãn nhãn với loạt phim điện ảnh sôi động tháng 11 - 2

Khán giả sẽ ngỡ ngàng vì một Jennifer Aniston hoàn toàn mới trong Horrible Bosses

Lịch chiếu: 20:00 ngày 13/11 trên K+NS

Finding Mr. Destiny - Tìm lại mối tình đầu

Cũng vẫn là tối thứ 6 cuối tuần thư giãn cùng gia đình, những khán giả yêu phim sẽ lại được thưởng thức các tác phẩm điện ảnh đặc sắc. Finding Mr Destiny- bộ phim hài lãng mạn của điện ảnh Hàn, sẽ mang tới một buổi tối cuối tuần cùng gia đình thêm sảng khoái, vui vẻ.

Là bộ phim hài, lãng mạn chuyển thể từ nguyên tác nhạc kịch, có sự tham gia của “hoàng tử cà phê” Gong Yoo và nữ diễn viên xinh đẹp Im Soo Jung.

Finding Kim Jong Wook là tác phẩm khắc họa một cách hài hước những diễn biến tâm lý tình cảm của một cô gái (Im Soo Jung) đi tìm Kim Jong Wook - mối tình đầu của cô cũng là người mà cô gặp trong chuyến du lịch Ấn Độ. Cuối cùng, cô gái và chàng trai (Gong Yoo) – người giúp cô đi tìm mối tình đầu Kim Jong Wook lại rơi vào lưới tình yêu của chính mình. Với nội dung lãng mạn, nhẹ nhàng và hài hước phù hợp với tâm lý người Hàn Quốc.

Mãn nhãn với loạt phim điện ảnh sôi động tháng 11 - 3

Finding Mr Destiny- bộ phim hài lãng mạn của điện ảnh Hàn, sẽ mang tới một buổi tối cuối tuần cùng gia đình thêm sảng khoái, vui vẻ.

Lịch chiếu: 20:00 ngày 20/11 trên K+NS

Ngoài những bộ phim kể trên, các tác phẩm điện ảnh đặc sắc khác như Selena- nữ hoàng âm nhạc, Anna Karrenina, Mối thù hoàng tộc- phim bom tấn 3D Trung Quốc hay Chống lại quỷ dữ được phát sóng dộc quyền trên K+ ở tuần thứ 2 và thứ 3 của tháng 11 cũng sẽ làm mãn nhãn người yêu phim.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất