Mãn nhãn cùng trailer mới của "Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E"

8showbiz - 21/07/2015, 16:46

Bộ phim đề tài điệp viên được mong chờ nhất mùa hè năm nay "Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Mới đây, tại hội chợ Comic – Con “đình đám” ở San Diego, Mỹ, đoàn làm phim đã có màn ra mắt đầy ấn tượng và  “chiêu đãi” khán giả những thông tin, hình ảnh mới nhất của dự án.
 
Hàng nghìn fan hâm mộ đã có cơ hội được giao lưu trực tiếp cùng đạo diễn, nhà sản xuất và các diễn viên – những người đang góp phần tạo nên sự thành công của 'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E'. Cũng trong sự kiện, lần đầu tiên, hãng Warner Bros đã tung ra trailer “đặc biệt” dài hơn 5 phút hé lộ một phần nội dung của bộ phim. Khán giả sẽ được “đắm chìm” và “nín thở” từng phút cùng những cảnh rượt đuổi gay cấn của cặp đôi Napoleon Solo và kiều nữ xinh đẹp Alicia Vikander.
 
Bên cạnh những cảnh quay hành động kịch tính, hồi hộp sẽ là những tình huống hài hước, dở khóc dở cười của 2 chàng điệp viên điển trai.
 
 
 
 
'Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E' lấy bối cảnh từ những năm 1960 - thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh Lạnh. Mặc dù CIA và KGB vốn là 2 tổ chức tình báo đứng ở 2 chiến tuyến khác nhau, nhưng họ đã gác lại chuyện thế sự sang một bên để chung tay ngăn chặn một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Đại diện cho 2 cường quốc Mỹ và Liên bang Xô Viết cũ, hai điệp viên Napoleon Solo (do Henry Cavill thủ vai) và Illya Kuryakin (do Armie Hammer thủ vai) sẽ tham gia vào tổ chức bí mật U.N.C.L.E, cùng nhau truy lùng nhóm khủng bố và “phá tan” âm mưu phổ biến vũ khí hạt nhân trên toàn thế giới.
 
 
Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14.08.2015.
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất