Màn ảnh Hoa ngữ đầu năm ngập tràn cảnh ân ái

Ngoisao.net - 09/02/2017, 08:06

"Cô phương bất tự thưởng", "Tam sinh tam thế" tiếp tục dẫn đầu với nội dung và hình ảnh bắt mắt. 

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đầu năm 2017 chứng kiến cuộc chạy đua của hàng loạt các tác phẩm đình đám như Cô phương bất tự thưởng, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Đại Đường vinh diệu... trên các đài lớn. Không chỉ thu hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp, dàn diễn viên đình đám, các bộ phim truyền hình này còn "tạo điểm nhấn" bởi những cảnh "nóng" khá táo bạo. 

Một trong những tác phẩm vẫn "đi đầu" về mặt tỷ lệ người xem trong suốt những tháng đầu năm kể từ khi công chiếu là Cô phương bất tự thưởng. Sự kết hợp của hai tên tuổi hot Chung Hán Lương, Angelababy cùng kịch bản đặc sắc đã giúp phim liên tục giành vị trí cao nhất trong các bảng xếp hạng rating ngày. Sau một số cảnh ái tình ngọt ngào ở các tập đầu, tới tập 54, Cô phương bất tự thưởng tiếp tục "tung chiêu" là một màn yêu đương ngọt lịm của nàng Bạch Sính Đình và người yêu Bắc Sở Tiệp trong một căn nhà gỗ, khiến dân tình không thể rời mắt. 

man-anh-hoa-ngu-dau-nam-ngap-tran-canh-an-ai

Chung Hán Lương và Angelababy có màn ái ân khá táo bạo và "dài hơi" trong tập 54 "Cô phương bất tự thưởng".

Cùng với Cô phương bất tự thưởng, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa cũng khiến dân tình nghiêng ngả với cảnh "ân ân ái ái" của cặp đôi Dạ Hoa và Tố Tố. Mặc dù ban đầu, Triệu Hựu Đình bị ném đá kịch liệt bởi đa số quan điểm "không hợp vai" hay Dương Mịch bị chê vì kiểu tóc "bổ luống" khá hài hước thì hiện tại, diễn xuất của hai diễn viên chính đã hoàn toàn chinh phục những người khó tính nhất. Trong tập mới, đôi uyên ương có màn bái lạy trời đất, nên duyên chồng vợ và động phòng hoa chúc. 

man-anh-hoa-ngu-dau-nam-ngap-tran-canh-an-ai-1

Triệu Hựu Đình và Dương Mịch diễn rất tròn vai và được khán giả rất khen ngợi.

Không lọt vào bảng xếp hạng các tác phẩm rating ngất ngưởng nhưng Đại Đường vinh diệu cũng nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Từng bị chê là "bình hoa di động" nhưng ở tác phẩm này, nữ chính Cảnh Điềm được khen là diễn chân thật, tự nhiên, chưa kể nhan sắc rực rỡ "như hoa, như nguyệt". 

man-anh-hoa-ngu-dau-nam-ngap-tran-canh-an-ai-2

Cảnh Điềm nhận nhiều lời khen khi thử sức với mảng phim truyền hình. Ảnh: Weibo

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất