Mách nàng tip nhỏ để diện áo cổ tròn không đơn điệu

2 sao - 18/03/2016, 16:49

Chiếc áo phông cổ tròn đơn giản sẽ không hề nhàm chán khi bạn biết cách phối đồ và phụ kiện hợp lý.

Cách phối đồ với áo phông cổ tròn

Áo phông, áo nỉ cổ tròn nếu kết hợp cùng quần jean, quần short cho bạn diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn thì dáng áo này kết hợp cùng chân váy lại cho bạn diện mạo khá phong cách và hiện đại. Không bó hẹp trong một dáng chân váy nhất định, bạn có thể linh hoạt mix áo phông cổ tròn cùng chân váy xếp ly, chân váy ngắn ôm sát hay chân váy dài cũng khá thời trang và lạ mắt.

Bên cạnh đó, việc kết hợp thêm áo khoác mỏng, áo gile dáng dài hay dáng ngắn bên ngoài cũng mang đến cho bạn style phong cách khi diện áo phông cổ tròn.
 


 


 

 

 

 


 
Chọn áo phông họa tiết

Cũng là áo phông cổ tròn nhưng áo in họa tiết mang đến cho bạn diện mạo tươi tắn và bắt mắt hơn. Chỉ một chiếc áo in họa tiết kẻ sọc, họa tiết hình khối hay họa tiết chữ cũng giúp dáng áo của bạn không còn đơn điệu.

Khi diện áo phông họa tiết thì chiếc quần jeans rách cá tính, chân váy có màu sắc đơn màu hay màu nhã nhặn là cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt bạn nên lựa chọn.
 
 

 

 

 
 

 


 

 


 
Chọn phụ kiện đi cùng

Đối với các tín đồ thời trang sành điệu thì việc chọn phụ kiện đi cùng là điều không thể thiếu. Đặc biệt, khi diện những item đơn giản thì việc khéo léo kết hợp túi xách, mũ, giày, kính mắt, vòng tay... đi cùng sẽ tạo điểm nhấn giúp diện mạo bạn ấn tượng và phong cách hơn.

Áo phông cổ tròn là dáng áo khá trẻ trung bởi vậy chiếc mũ cap, mũ len hình chóp nón, boots, giày thể thao hay đôi giày sneaker khỏe khoắn là những gợi ý lý tưởng khi chọn phụ kiện.
 
 

 
 
 

 

 


 
Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất