Mắc sạn ngớ ngẩn, phim của Triệu Vy vẫn "hút" người xem

Tiin - 25/05/2015, 17:20

Dù gặp nhiều lỗi làm phim nhưng Mẹ hổ bố mèo vẫn hút khán giả nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng.

Tác phẩm ăn khách nhưng mắc 1 lỗi quá nhiều lần

Phim Mẹ hổ bố mèo đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Triệu Vy sau thời gian dài. Mới đây, cô còn tuyên bố nghỉ ngơi ít nhất 2 năm sau khi đóng máy. Nhờ thế, ngay từ khi phát sóng, phim nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và truyền thông.

Hiện, Mẹ hổ bố mèo có tỷ lệ người xem tổng cộng ở đài Thiên Tân và Đông Phương vượt xa các đối thủ cùng khung giờ. Lượng người xem trên mạng cũng lập kỷ lục gần 3 tỷ lượt truy cập.

Mắc sạn ngớ ngẩn phim của Triệu Vy vẫn hút người xem

Đạo diễn và ê-kíp quay phim xuất hiện trong gương quá nhiều lần một cách khó hiểu.

Nhưng truyền thông Trung Quốc vẫn trừ điểm nặng nề bởi phim phát sóng vẫn dính lỗi cơ bản.

Trong phim, nhân vật bà nội do Phan Hồng đóng có sở thích khiêu vũ, thường học nhảy. Phân cảnh này tái hiện khá nhiều lần trên màn ảnh, và mỗi lần như vậy, khán giả lại ngỡ ngàng khi phát hiện hình ảnh đạo diễn cùng ê-kíp làm phim trong gương.

Ở một cảnh phim khác khi Triệu Vy trò chuyện, dụng cụ làm phim cũng lọt vào ống kính.

“Việc có sạn trong phim truyền hình là điều không hiếm gặp. Nhưng trước giờ, đa số chỉ phim cổ trang mới gặp lỗi. Mẹ hổ bố mèo là tác phẩm hiện đại hiếm hoi liên tục vấp cùng một lỗi”, một nhà phê bình phim bình luận trên Bug.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận, phim là tác phẩm đáng suy ngẫm và diễn xuất của dàn sao trong phim được đánh giá cao.

Điểm 10 về diễn xuất, phim “lăng xê” thành công dàn diễn viên phụ

Mẹ hổ bố mèo đã đến những tập cuối cùng. Theo Sina, đây là bộ phim đáng xem vì giống như một gia đình thu nhỏ của Trung Quốc hiện nay. Dàn diễn viên trong phim đều mang dáng dấp của ai đó trong đời thực, không hề dư thừa. Diễn xuất của họ rất chân thực.

Mắc sạn ngớ ngẩn phim của Triệu Vy vẫn hút người xem

Đổng Khiết diễn xuất thần vai "hồ ly", hình tượng thuần khiết, ngây thơ, nhưng ngầm phá hoại cuộc sống gia đình người khác.

Nữ diễn viên Đổng Khiết đảm nhận vai “người thứ ba” và cũng là mối tình đầu của Đồng Đại Vỹ được so sánh với hoa sen trắng. Nhân vật của cô luôn ngây thơ, thuần khiết như sen nhưng lại từng bước xen vào mối quan hệ gia đình người khác.

Vốn có hình tượng “ngọc nữ” trên màn ảnh, Đổng Khiết chỉ qua vai Đường Lâm đã bị ghét bỏ, tẩy chay. “Cô ấy diễn rất tốt. Đây là vai diễn phá cách sau nhiều năm của cô”, một khán giả bình luận.

“Xem xong phim, ngoài Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ, khán giả sẽ nhớ đến ai? Câu trả lời là tất cả mọi người. Một cô nàng hồ ly tinh đầy tâm cơ Hoàng Lợi, bà nội áp đảo người khác của bé Xuyến Xuyến, người cha quật cường và cô con gái nhỏ mắc bệnh công chúa để lại dấu ấn nhất định. Quả thật, quan điểm cho rằng chỉ diễn viên chính nổi bật, diễn viên phụ mờ nhạt là sai lầm”, Sina đánh giá.

Có câu nói “không có vai diễn nhỏ, chỉ có diễn viên nhỏ”, Mẹ hổ bố mèo được hâm mộ cuồng nhiệt cũng vì tính chân thực, diễn mà như không của ê-kíp.

Mắc sạn ngớ ngẩn phim của Triệu Vy vẫn hút người xem

Mẹ hổ bố mèo thành công vì không có vai diễn nhạt nhòa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất