Ma cà rồng Kate Beckinsale trở lại “Underworld” với phần thứ 5

Kênh 14 - 16/05/2015, 13:40

Khán giả sẽ sớm tái ngộ với phần thứ 5 của series “Underworld” (Thế Giới Ngầm) trên màn ảnh rộng trong tương lai gần.

Trong số những series phim dài hơi được ra mắt, ngoài Fast & Furious, không thể không nhắc đến Underworld. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng kể từ sau khi phần 4 của Underworld ra mắt, nhà sản xuất đã bất ngờ công bố kế hoạch thực hiện phần 5. Qua đó, nữ diễn viên Kate Beckinsale sẽ tiếp tục trở lại “thế giới ngầm” với vai ma cà rồng Selene. Dựa theo cập nhật từ IMDB, phim sẽ mang tên Underworld: Next Generation.
 
 

Ngoài Kate Beckinsale, Theo James là diễn viên đã xác nhận trở lại với “Underworld: Next Generation”

Theo thông tin từ trang The Hollywood Reporter, ê-kip thực hiện Underworld: Next Generation hiện đang cố gắng bảo mật nội dung chính của bộ phim để nó không bị lọt ra ngoài. Tuy vậy một nguồn tin lại tiết lộ, phần 5 sẽ tiếp tục tập trung vào cuộc chiến tưởng chừng như không bao giờ kết thúc giữa hai phe ma cà rồng và người sói của thế hệ kế nhiệm. Theo James – nam diễn viên từng từng xuất hiện trong Underworld: Awakening - sẽ tiếp tục trở lại với vai ma cà rồng David trong dự án này. Nhiều người dự đoán, vai trò của nhân vật David sẽ trở nên quan trọng hơn ở Underworld 5.
 

Anna Foerster

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã tuyển mộ đạo diễn Anna Foerster về “cầm trịch” cho tác phẩm Underworld 5. Anna Foerster từng cộng tác với đạo diễn Roland Emmerich trong Independence Day, The Patriot. Ngoài ra, bà còn là đạo diễn của một số tập phim trong series truyền hình Criminal Minds. Anna Foerster cũng là nữ đạo diễn đầu tiên thực hiện bộ phim kinh dị với nhân vật chính là một nữ anh hùng. Biên kịch Cory Goodman sẽ chấp bút cho phần kịch bản của Underworld: Next Generation.
 

Kate Beckinsale trên phim trường “The Disappointment”…
 

… và “Love and Friendship”

Hiện tại, Kate Beckinsale đã hoàn thành xong hai tác phẩm là The Disappointments và Love and Friendship. Cả hai bộ phim này đều đang trong giai đoạn hậu kỳ. The Disappointments là tác phẩm lấy đề tài kinh dị giả tưởng. Còn Love and Friendship là dự án điện ảnh được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Jane Austen.
 
 

Underworld: Next Generation dự kiến khởi quay tại Prague, Cộng Hòa Séc vào tháng 10/2015.

(Nguồn: The Hollywood Reporter)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất