Lý giải sức hút của mỹ nam "The Heirs" Kim Woo Bin

2 sao - 17/07/2015, 10:03

Cùng điểm qua những điều tạo nên sức hút cho nam diễn viên điển trai Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin hiện là một trong những ngôi sao điện ảnh đang lên của làng giải trí xứ Hàn. Trong vòng 6 năm, anh đã có bước chuyển thành công từ sự nghiệp người mẫu sang phim ảnh. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như School 2013, The Heirs, Friend: The Great LegacyTwenty.

 Kim Woo Bin sở hữu nhiều điểm cuốn hút khán giả và dưới đây là 5 điểm nổi bật nhất.

1. Ngoại hình nổi bật, biểu cảm đa dạng

Xuất thân là người mẫu thời trang, Kim Woo Bin sở hữu ngoại hình quyến rũ, nổi bật. Không chỉ có vậy, anh còn có biểu cảm gương mặt đa dạng. Những điều này giúp Kim Woo Bin dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng.
 

2. Chuyển đổi linh hoạt giữa phim hài sang phim hành động

Kim Woo Bin "bụi bặm" trong Friend: The Great Legacy...

...và hài hước trong Twenty


Kim Woo Bin chứng minh khả năng diễn xuất biến hóa tài tình. Từ bộ phim hành động tội phạm Friend: The Great Legacy, tới tác phẩm hài Twenty, Kim Woo Bin cho thấy rằng anh có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau.

3. Có tiềm năng trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu

Dù dự án mới của Kim Woo Bin có là phim điện ảnh hay phim truyền hình, các khán giả đều chờ đợi diễn xuất "chín" của anh chàng.

 

 

4. Tạo hội chứng "nam thứ" với vai Choi Young Do trong The Heirs

Dù Choi Young Do trong The Heirs chỉ là vai thứ chính nhưng lại chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, giúp Kim Woo Bin trở thành ngôi sao được nhiều người ngưỡng mộ.


 

 

5. Chứng minh rằng người mẫu không chỉ có ngoại hình đẹp

Cùng với cậu bạn thân Lee Jong Suk, Kim Woo Bin đã chứng minh rằng người mẫu không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có tài tăng và hoàn toàn có thể trở thành diễn viên giỏi.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất