Lưu Diệc Phi bụi bặm trên đường phố Canada

Zing - 06/09/2016, 15:34

Đến dự LHP Montreal, thần tiên tỷ tỷ của điện ảnh Hoa ngữ mang đến phong cách cá tính, trẻ trung khác hình tượng quen thuộc trên phim.

Luu Diec Phi bui bam tren duong pho Canada hinh anh 1

Vừa đặt chân đến Montreal (Canada), Lưu Diệc Phi đã thực hiện bộ ảnh mới trên đường phố. Không váy áo thướt tha, cô mặc quần jeans thêu hình bướm, áo thun và khoác áo dài đa sắc. Chiếc mũ đội lệch giúp Lưu Diệc Phi trẻ trung so với tuổi 29.

Luu Diec Phi bui bam tren duong pho Canada hinh anh 2

Áo phông, quần jeans là trang phục yêu thích của Lưu Diệc Phi trong đời thường.

Luu Diec Phi bui bam tren duong pho Canada hinh anh 3

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Lưu Diệc Phi thừa nhận khán giả gán cô với hình ảnh thần tiên tỷ tỷ vì hình ảnh Tiểu Long Nữ. Bản thân cô thấy "mỹ lệ ưu nhã thuần khiết" không phù hợp với mình.

Luu Diec Phi bui bam tren duong pho Canada hinh anh 4

"Tôi thích sự trẻ trung, mạnh mẽ và có chút bất cần trong thời trang. Khi lên thảm đỏ hay sân khấu, tôi mặc phù hợp với không khí sự kiện", Lưu Diệc Phi chia sẻ.

Luu Diec Phi bui bam tren duong pho Canada hinh anh 5

Lưu Diệc Phi thừa nhận đa số các nghệ sĩ đều tìm kiếm sự tương đồng giữa bản thân và nhân vật. Nhưng cô là sự ngoại lệ, 13 năm qua, vẫn trong tâm trạng “lơ lửng tìm kiếm”. Mỗi lần nhận vai diễn mới, đối với cô “là chữ duyên tình cờ”.

Luu Diec Phi bui bam tren duong pho Canada hinh anh 6

Diệc Phi mỗi năm đóng khoảng 2 tác phẩm điện ảnh, chất lượng chỉ được chấm điểm khoảng 5/10. Vai diễn trong Dạ Khổng Tước đóng cùng Lê Minh bị chê nhạt và rối. Khá bất ngờ, nhờ vai Elsa cô lại nhận được đề cử ở LHP Montreal. Nữ diễn viên từ chối nói về những ý kiến trái chiều.

Luu Diec Phi bui bam tren duong pho Canada hinh anh 7

“Tôi cảm thấy rằng, mình chỉ làm tốt mộng tưởng của bản thân là đủ. Tôi muốn là diễn viên xuất sắc, còn người chê còn cần sự cố gắng. Rõ ràng, có nhan sắc là một lợi thế lớn với diễn viên, nhưng không phải tất cả. Không thể chỉ nhìn vào kết quả nhất thời, cái tôi hưởng thụ là cả quá trình. Tôi vẫn đang cố gắng”, cô chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất