Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới

Kênh 14 - 30/03/2016, 16:10

Từng là người tình màn ảnh của nhau, nhưng trong "Trận Đồ Bát Quái", Lương Thế Thành lại bất ngờ vào vai con của Lê Phương.

Phim truyền hình Trận Đồ Bát Quái  thuộc thể loại tâm lý tình cảm hiện đại mô tả một trận đồ bát quái mang tên tình - tiền - tù - tội mà người đàn ông thành đạt dấn thân vào. Nhân vật chính trong phim là Nhật Linh - do Lê Phương thủ vai. Là một cô gái đẹp, thánh thiện, tính cách dịu dàng, nhân hậu, đang làm giáo viên, Nhật Linh vì con đã nhẫn nhịn sự hành hạ của chồng. Điều thú vị là nhân vật con trai của Nhật Linh do nam diễn viên Lương Thế Thành đảm nhận. Cách đây không lâu, Lương Thế Thành và Lê Phương vừa vướng tình tay ba (cùng "soái ca" Hứa Vĩ Văn) trong Khúc Tương Tư.

Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới - Ảnh 1.

 

Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới - Ảnh 2.

 

Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới - Ảnh 3.

 

Trong vai Nhật Linh, Lê Phương đã khắc họa một người phụ nữ chịu đựng, hy sinh cho tình yêu, cho con cháu. Sống giữa trận đồ thù hận, mà xung quanh toàn là người thân yêu, ruột thịt, Nhật Linh vẫn một lòng, một dạ với chữ "nhẫn". Bất lực trong đau thương, bất lực trong tình yêu nhưng cô vẫn cầu mong những người lầm lạc đó "quay đầu là bờ".

Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới - Ảnh 4.

 

Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới - Ảnh 5.

 

Trong khi đó, Lương Thế Thành vào vai Thành Thiên - con trai Nhật Linh. Hiền lành, luôn yêu mẹ và em gái. Sau nhiều lần bị hại, Thành Thiên quay về báo thù. Tính cách anh trở nên sắc lạnh, âm mưu, thủ đoạn.

Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới - Ảnh 6.

 

Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới - Ảnh 7.

 

Lương Thế Thành làm… con của Lê Phương trong phim mới - Ảnh 8.

 

Chuyện phim xoay quanh gia đình Hải (Hoàng Phúc) - Nhật Linh (Lê Phương). Hải là con trai chủ ngân hàng tư nhân, Linh sinh ra trong gia đình nghèo. Họ yêu nhau và thành vợ chồng. Trong một lần đi chơi với bạn bè, Nhật Linh bị người bạn thân của hai người thời trung học cưỡng bức. Sau đó, Linh mang thai, sinh được một bé trai và Hải phát hiện ra không phải con của mình. Quá thất vọng, Hải đã trở thành con người cộc cằn, thù hận, nuôi ý chí trả thù đời. Trong thời gian đó, Linh mang thai, sinh một bé gái giống y Hải, Hải vui mừng khôn tả, dành hết tình yêu thương cho con gái. Còn Thành Thiên (Lương Thế Thành) luôn chịu sự răn dạy hà khắc của Hải, bởi trong tâm can sâu xa, Hải muốn nuôi Thành Thiên cho những toan tính trả thù sau này.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Phúc, Lê Phương, Lương Thế Thành, Lan Phương, Hoàng Mai Anh, Lyna Trang, Châu Thế Tâm, Lê Minh Cảnh, Huy Cường, Hồng Thắm, Mỹ Dung, NSƯT Minh Đức, Nghệ sĩ Đào Đức, Mai Trần…

Trận Đồ Bát Quái  phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên THVL1, từ ngày 04/04/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất