Lucky Romance: càng kỳ vọng nhiều càng thất vọng nặng nề

2 sao - 04/06/2016, 12:19

(2Sao) – Khán giả đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào phim, tuy nhiên phim không hay như mong đợi.

Có sự tham gia của “nữ hoàng rating” Hwang Jung Eum và ngôi sao mới nổi Ryu Jun Yeol, “Lucky Romance” từng được đài MBC kỳ vọng sẽ mang lại thành tích rating tốt sau thời kỳ ảm đạm từ “Hậu duệ mặt trời”. Khán giả cũng mong đợi sự trở lại của Hwang Jung Eum trong phim này, vì đây là phim đầu tiên cô đóng sau khi kết hôn. Tuy nhiên việc rating đang xuống dần, còn khoảng 8.2% đã cho thấy khán giả không mặn mà với phim. Vì sao “Lucky Romance” lại ra nông nỗi này? Hãy cùng 2Sao tìm hiểu các nguyên nhân:
 
“Lucky Romance” từng được kỳ vọng sẽ mang rating cao và tạo cơn sốt cho khán giả.

Nội dung không có cao trào và cuốn hút

Nội dung của “Lucky Romance” xoay quanh cô nàng Shim Bo Nui luôn gặp những chuyện xui xẻo. Cô phải tìm cách kiếm tiền để cứu em gái đang nằm hôn mê trong bệnh viện. Cô khá tin vào những chuyện bói toán và phong thủy, vì vậy cô đã nghe lời thầy bói tìm một người bạn trai tuổi Dần để mang lại may mắn. Shim Bo Nui đã gặp phải anh chàng CEO hãng game cộc tính là Je Soo Ho. Anh takhông thích những chuyện mê tín và Bo Nui biết được Soo Ho tuổi Dần. Từ đó cô đã lập kế hoạch để qua đêm với anh chàng. Trong khi đó Gary – bạn thưở nhỏ của Bo Nui đã trở về Hàn và muốn làm quen với cô…
Chuyện phim xoay quanh cô gái xui xẻo Bo Nui

Nội dung nghe có vẻ hấp dẫn, tuy nhiên khi vô phim thì lại được kéo dài ra một cách không cần thiết. Mục tiêu của Bo Nui trong phim là chữa bệnh cho em gái và tìm chàng trai tuổi Dần, vì vậy phim tập trung vào những màn hài hước của đôi oan gia Bo Nui – Soo Ho. Tuy nhiên mảng miếng hài cũ, không mới lạ, khán giả chưa xem đã đoán được kết cục. Nội dung cũng không mới, khi xoay quanh cô gái nhà nghèo có nghị lực và khuyết điểm. Có thể nói sau 4 tập đã trình chiếu thì kịch bản của “Lucky Romance” hoàn toàn không thu hút khán giả.
 
Phim có nội dung cũ kỹ, dễ dàng đoán được kết cục

Nhân tố thu hút của phim nằm ở Gary – bạn thời thơ ấu của Bo Nui. Được xây dựng với hình tượng tốt bụng, đẹp trai, luôn lo lắng cho nữ chính, Gary đã giúp phim dịu bớt những cảnh cãi nhau và có phần gượng ép của hai nhân vật chính. Những cảnh có Gary khiến nhịp phim thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều.
 
Gary là nhân vật thu hút và thú vị cho đến hiện nay.

Các phim khác đang vào giai đoạn hấp dẫn

“Masters: God of Noodles” tuy có khởi đầu thấp, song các tập phim gần đây đang có dấu hiệu tăng mạnh. Nội dung phim đang rơi vào giai đoạn cao trào đầy kịch tính, vì vậy việc “Lucky Romance” bị “cướp” đi lượng khán giả là việc hoàn toàn dễ hiểu.
“Masters: God of Noodles” từng tập đều dần hấp dẫn lên

Về phía “Entertainer”, phim cũng đang vào các tập cuối cùng, diễn biến phim đã có phần nhanh và hấp dẫn hơn. Việc này làm cho lượng khán giả theo dõi “Lucky Romance” sụt giảm. Nên với phim khởi đầu chậm như “Lucky Romance”, e rằng phải đợi vào giai đoạn giữa thì mới mong lấy lại được vị thế rating của mình.
 
“Entertainer” cũng đang bước vào những tập cuối cùng.

Dàn diễn viên: nam chính bị chê nhiều nhất

Nếu như ở “Reply to 1988”, Ryu Jun Yeol qua vai diễn Kim Jung Hwan được khán giả yêu thích thì ở “Lucky Romance”, anh không được may mắn như vậy. Khán giả Hàn Quốc vốn chuộng hình mẫu các nam chính đẹp trai, lịch lãm cho rằng nếu vai CEO Soo Ho do người khác đẹp trai hơn đóng thì sẽ có hứng thú theo dõi hơn. Dù Ryu Jun Yeol diễn khá tốt và phối hợp ăn ý với Hwang Jung Eum thì không thể phủ nhận, anh chàng này kém sắc nhất trong dàn nam mà Jung Eum đã từng đóng.
 
Ryu Jun Yeol bị đánh giá kém sắc, không thích hợp vai Soo Ho

Anh chàng nam thứ Gary do Lee Soo Hyuk đóng bỗng dưng được yêu thích tới kỳ lạ, có lẽ là vì nhan sắc hoàn toàn hơn hẳn Ryu Jun Yeol. Hình tượng CEO lịch lãm, đẹp trai đã quen thuộc trong tư tưởng của nhiều người. Vì vậy nên khi Ryu Jun Yeol thủ vai Soo Ho, khán giả có cảm giác “bị dội” và khó mà thích nghi được.
 
Tuy đã cố gắng, nhưng anh vẫn chưa thể chinh phục khán giả

Lời kết

Dù Hwang Jung Eum cố gắng kéo cả bộ phim, song “Lucky Romance” đã vướng phải kịch bản nhàm chán và nam diễn viên chính không được ưa nhìn, từ đó dẫn tới sự lạnh nhạt từ khán giả. 4 tập phim đã qua đi, vẫn còn chặng đường dài phía trước, các fan của Hwang Jung Eum cũng như bộ phim đều hy vọng các tập sau sẽ có nội dung mới lạ, thu hút khán giả hơn. Nếu không thì đây là phim “ảm đạm” cho danh hiệu “Nữ hoàng rating của Hwang Jung Eum”.

 
Nhân Sư
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất