Loạt phim cổ trang Hoa ngữ vừa đóng máy đã 'hot rần rần' vì dàn diễn viên 'xịn xò'

29/10/2020, 09:21

Những dự án phim cổ trang của Hoa ngữ mới đây đang "gây sốt" trong cộng đồng mạng khi vừa đóng máy.

Kính Song Thành

Kính Song Thành của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ chính thức đóng máy sau 5 tháng quay hình. Đây là một dự án được chuyển thể từ một tiểu thuyết được yêu thích tại Trung Quốc. Ngay từ khi công bố dự án Kính Song Thành đã gặp phải rất nhiều tin đồn về dàn cast chính.

Nhưng sau cùng nhà sản xuất đã chọn mặt gửi vàng cho Lý Dịch Phong - một trong tứ đại lưu lượng đình đám của Cbiz. Vị trí nữ chính được giao cho Trần Ngọc Kỳ - nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất ổn định.

Về phần nội dung, bộ phim bị so sánh với Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh khi cùng kể về một thiếu nữ xinh đẹp, hoạt bát nhưng vì muốn tránh xa những tranh chấp, hận thù nên đã quyết định hành tẩu giang hồ. Trong cuộc ngao du, cô đã có cơ hội kết bạn với rất nhiều con người đặc biệt và trải qua hàng loạt câu chuyện kỳ bí, lý thú. Và nên duyên với nam chính.

Hạo y hành

Sau vai diễn Dạ thần Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương, La Vân Hi tái xuất với dự án phim cổ trang Hạo y hành. Bên cạnh đó, bạn diễn Trần Phi Vũ cũng là diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo. Sự kết hợp của hai nam thần điển trai trong một dự án chuyển thể rất nhanh chóng gây được tiếng vang lớn.

Bên cạnh đó, trong quá trình ghi hình, Hạo y hành còn bị ví von là “phiên bản khác" của Trần tình lệnh - một trong những siêu phẩm gây bão năm 2019.

Cẩm tâm tựa ngọc

Đàm Tùng Vận cũng tái ngộ với khán giả với dự án phim cổ trang Cẩm tâm tựa ngọc. Đồng hành cùng với cô nàng là tài tử điển trai Chung Hán Lương. Tuy nhiên, không ít khán giả vẫn cảm thấy quan ngại bởi Đàm Tùng Vận kém Hán Lương đến tận 16 tuổi và chênh lệch về ngoại hình.

Vậy nhưng sau khi công bố tạo hình của Chung Hán Lương đã khiến khán giả một phen kinh ngạc vì màn “cải lão" vô cùng xuất sắc. Khán giả rất kỳ vọng vào dự án này của cả hai.

Thiên cổ quyết trần

Ngay từ khi thông báo dàn diễn viên chính của dự án, Thiên cổ quyết trần đã thành công ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Bởi bộ phim quy tụ diễn viên trẻ đầy triển vọng gồm Hứa Khải và ảnh hậu Châu Đông Vũ.

Bên cạnh đó, nguyên tác của bộ phim cũng là tiểu thuyết nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả. Do đó, thông tin bộ truyện được chuyển cũng khiến các fan mòn mỏi mong chờ.

Đại đường minh nguyệt

Dù thuộc lớp diễn viên trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng sự hợp tác của Hứa Nguỵ Châu và Cổ Lực Na Trát trong Đại đường minh nguyệt vẫn lọt vào top những tác phẩm được khán giả quan tâm. Bởi nhan sắc đỉnh cao của nam nữ chính.

 

Theo Vân Anh/Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất