Loạt ảnh “Dương Quá - Tiểu Long Nữ” siêu lãng mạn trong hậu trường

Yan - 24/05/2015, 21:26

Những hình ảnh của cặp vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận  sau 20 năm hạnh phúc khiến nhiều người trầm trồ.


Mới đây, những hình ảnh của cặp đôi Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận khi ghi hình cho một chương trình truyền hình khiến nhiều người trầm trồ. Cứ khi có thời gian và không gian riêng, chàng Dương Quá lại thể hiện tình cảm công khai với vợ.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận từng có 8 lần đóng cặp tình nhân trên màn ảnh và 8 năm yêu đương trước khi có một đám cưới ấm cúng vào năm 2009. Con trai của cặp đôi sở hữu chuyện tình đẹp nhất showbiz đảo quốc sư tử chào đời ngày 9/8/2014 - đúng quốc khánh Singapore - và nặng 2,8 kg.

Sau gần 20 năm tìm hiểu, yêu đương và kết hôn, cặp Tiểu Long Nữ và Dương Quá phiên bản Singapore vẫn hạnh phúc như ngày đầu. Họ được coi là đôi tình nhân đẹp nhất và quyền lực nhất đảo quốc sư tử. Thực tế, trong các phiên bản của Thần điêu đại hiệp, đây cũng là cặp đôi duy nhất nên duyên và viên mãn.

Lý Minh Thuận từng chia sẻ: “Để được cô ấy đồng ý yêu, tôi đã chờ nhiều năm. Lần đầu gặp cô ấy, tôi đã rung động nhưng tiếc là khi đó cô ấy có người yêu rồi. Thời gian không phụ lòng tôi, sau khi cô ấy chia tay, tôi luôn ở bên cạnh. Chúng tôi yêu nhau và hạnh phúc đến tận bây giờ”.


Những khoảnh khắc thắm thiết của hai vợ chồng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất