Loạt ảnh đẹp không thể rời mắt của cặp đôi Sung Joon - Han Ye Seul

Afamily - 22/12/2015, 14:10

Loạt poster của bộ phim "Madame Antoine" khiến khán giả vô cùng ấn tượng với thiết kế đẹp mắt và vẻ quyến rũ của các nhân vật chính.

Mới đây, drama của đài JTBC - Madame Antoine đã làm nóng dư luận khi tung ra bộ poster cực "chất" mà tâm điểm là 2 diễn viên chính Han Ye Seul - Sung Joon. Bộ poster được thiết kế ấn tượng với phong cách gypsy, bối cảnh chính là tiệm xem bói của "bà bói" Han Ye Seul. "Mỹ nữ tái sinh" là một người đẹp cực kỳ may mắn khi cô được vây quanh bởi các mỹ nam mà nổi bật là nam chính Sung Joon.
 
Madame Antoine

 

Madame Antoine
 
Madame Antoine

 

Madame Antoine

 

Madame Antoine

 

Madame Antoine

Loạt poster chính thức và poster từng nhân vật cực kỳ ấn tượng của bộ phim 

 
Trong phim, Han Ye Seul sẽ vào vai Go Hye Rim, một... thầy bói hành nghề với tên gọi Madam Antoine. Bà bói trẻ tuổi này cũng là người đã tuyên bố rằng mình có kết nối tâm linh với bà hoàng Marie Antoinette. Được đồn đại là một thầy bói có khả năng đoán được tương lai, thế nhưng thực chất tất cả những trò bói toán của Go Hye Rim chỉ là bịp bợm. Khả năng duy nhất của cô nàng là quan sát người khác và đoán biết những câu chuyện từ họ. 
 
Nhân vật của Han Ye Seul luôn tin tưởng vào sự kỳ diệu của tình yêu đích thực, cô sử dụng kỹ năng của mình để tìm hiểu câu chuyện của người khác và giúp họ chữa lành vết thương. 
 
Sung Joon sẽ thủ vai Choi Soo Hyun, một nhà tâm lý học tài ba. Soo Hyun từng trải qua một quá khứ đau thương khiến cho hiện tại, anh ta chẳng còn bận tâm đến tình yêu.
 
Madame Antoine

 

Madame Antoine

 

Madame Antoine

Han Ye Seul đẹp nổi bật trên phim trường

 

Madame Antoine
Sung Joon bảnh bao với tạo hình nhà tâm lý học
 
Nhân vật nam và nữ chính có một điểm chung là họ đều hiểu trái tim người khác nhưng lại chẳng thể hiểu được chính trái tim mình. Ở bên nhau, cả 2 sẽ cùng tạo nên một mối quan hệ oan gia nhưng cũng là mối quan hệ giúp họ chữa lành những vết thương và chia sẻ những điều ngọt ngào trong cuộc sống.
 
Madame Antoine gây chú ý không chỉ với dàn diễn viên trẻ đẹp mà còn bởi đây chính là tác phẩm của đạo diễn mát tay đã từng tạo nên các bộ phim như My Name is Kim Sam SoonQue Sera Sera, bên cạnh biên kịch của The King 2 HeartsMi-rae’s Choice.
 
Madame Antoine

 

Madame Antoine

 

Madame Antoine

 

Madame Antoine
Trước đó, cặp đôi diễn viên cũng từng gây ấn tượng với bộ ảnh chụp trên tạp chí Cosmopolitan
 
Phim dự kiến lên sóng vào tối thứ Sáu - thứ Bảy hàng tuần trên đài JTBC vào khoảng đầu tháng 2 năm sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất