Loạt ảnh chứng tỏ Dương Dương chính là Nhất Tiếu Nại Hà hoàn hảo nhất

Kênh 14 - 06/04/2016, 11:28

Tạo hình đại thần trong game của Dương Dương ở phim truyền hình “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên” đẹp đến ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Trương Bá Chi gây bất ngờ hợp tác cùng T.O.P trong dự án quốc tế “Out Of Control”.

Hình ảnh được đơn vị sản xuất công bố đã hé lộ tạo hình đại thần trong game của nhân vật Tiêu Nại do nam diễn viên Dương Dương đảm nhận. Có thể thấy, Dương Dương không chỉ hợp với phim hiện đại mà ngay cả ở thể loại cổ trang, thần thái "cổ điển" của nam diễn viên cũng toát lên sức quyến rũ khó cưỡng. Những fan hâm mộ chỉ biết xuýt xoa: "Đây chính là Tiêu Nại mà tôi tìm kiếm bấy lâu".

 - Ảnh 1.

Không thể phân biệt nổi đây là tranh hay là người thật

 - Ảnh 2.

Tạo hình đẹp đến độ nao lòng của nhân vật Tiêu Nại

 - Ảnh 3.

Phim chưa lên sóng nhưng rõ ràng, Dương Dương đã hoàn toàn thuyết phục được đông đảo fan nguyên tác

 - Ảnh 4.

Gương mặt với nét đẹp hiếm có của Dương Dương

Trong khi "Nại Hà" Dương Dương nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ fan hâm mộ thì tạo hình của " Vy Vy" Trịnh Sảng lại bị chỉ trích nặng nề. Thân hình "cò hương" cùng trang phục để lộ nhiều khuyết điểm của Trịnh Sảng khiến fan thất vọng đến mức đỉnh điểm.

 - Ảnh 5.

Trông Vy Vy thiếu sức sống và quá đỗi gầy gò

 - Ảnh 6.

Tạo hình hiện đại của Tiêu Nại và Vy Vy

 - Ảnh 7.

Trịnh Sảng khác xa với miêu tả trong truyện

 - Ảnh 8.

 

 

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên với sự góp mặt của Dương Dương và Trịnh Sảng là dự án truyền hình được mong đợi nhất mùa hè năm nay. Có thể thấy, phim đang gấp rút hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Phim dự kiến sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 21/7 tới.

Ngoài ra, thông tin về sự tái xuất của nữ diễn viên 36 tuổi Trương Bá Chi cũng thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ. Sau những vấp ngã trong hôn nhân, cuối cùng thì nữ minh tinh Hồng Kông một thời cũng đã đủ mạnh mẽ để trở lại màn ảnh.

 - Ảnh 9.

Trương Bá Chi từng rất thành công với các tác phẩm điện ảnh hành động

 - Ảnh 10.

Được biết, để trở lại màn ảnh, Trương Bá Chi rất chăm chỉ luyện tập thể lực và võ thuật

 - Ảnh 11.

 

Dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Trương Bá Chi chính là Out Of Control (tựa Việt: Ngoài Tầm Kiểm Soát). Đặc biệt hơn, đóng cặp cùng với nữ diễn viên là ca sĩ kiêm diễn viên T.O.P (Big Bang). Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều các dự án điện ảnh lớn và tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng fan hâm mộ như Iris The Movie, Tazza 2, 71: Into The Fire ,…

 - Ảnh 12.

Top khá thành công khi lấn sân điện ảnh

Dự án hành động mà nữ diễn viên tham gia hứa hẹn sẽ có những pha rượt đuổi, đối kháng cực kì gay cấn. Phim xoay quanh nữ minh tinh Hoa Ngữ đến Đức để tham dự lễ trao giải thì bất ngờ bị cuốn vào một âm mưu đen tối. Sánh vai cùng với nữ minh tinh là đặc vụ người Hàn Quốc. Trải qua bao khó khăn, cuối cùng họ đã vạch trần được âm mưu của kẻ ác.

Hy vọng sự hợp tác của hai diễn viên sẽ tạo nên thành công lớn cho tác phẩm Out Of Control .

(Nguồn: weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất