Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021

2 sao - 14/01/2021, 09:14

Chỉ với gợi ý nhỏ, người hâm mộ đã đoán ra nghệ sĩ Vân Dung và Chí Trung sẽ vào vai Táo y tế và Táo giáo dục.

Sau khi thông tin Táo quân trở lại vào đêm 30 Tết Tân Sửu 2021 được công bố, mọi sự quan tâm của khán giả giờ đây là việc các nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai các Táo nào. Dàn táo năm nay vẫn là những gương mặt quen thuộc: Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Công Lý... và các diễn viên trẻ như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng (Dũng hớn), nhạc sĩ Tiến Minh.

Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-1Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-2Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-3
1 số hình hậu trường mới nhất của các Táo

Mới đây một thành viên của ê-kíp thực hiện chương trình đã đăng tải bức ảnh hậu trường Vân Dung tập luyện kèm câu hỏi: "Táo nhà em 3 đời lên đây đều bị chửi, đến đời em thì được quyền vênh mặt rồi. Đố biết em là Táo gì?".

Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-4

Ở phía dưới bài đăng hầu hết người hâm mộ đều đưa ra đáp án Vân Dung sẽ vào vai Táo y tế. Vì năm qua, với những gì ngành y đã làm được trong cuộc chiến chống COVID-19, thì chắc chắn Táo Y tế sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi trong buổi chầu. 

Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-5
Nghệ sĩ Vân Dung cũng dí dỏm để lại bình luận
Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-6
Mọi người đều đoán vai của Vân Dung là Táo y tế.

Trước đây nữ nghệ sĩ thường đảm nhận vai Táo Y tế, Táo Xã hội, Táo Tiêu dùng, Táo Cộng đồng, Táo Giáo dục..., Tuy nhiên hình ảnh Táo Y tế của Vân Dung luôn để lại ấn tượng và ghi dấu trong lòng người xem.

Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-7

Bên cạnh đó còn có nghệ sĩ Chí Trung cũng tự bật mí vai diễn của mình trong Táo quân 2021. Cụ thể NSƯT Chí Trung đã đăng tải bức hình Táo Giáo dục lên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Không nhẽ năm nay mình vẫn phải nói thay ông này".

Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-8

Nếu điều này là đúng thì đây là năm thứ 2 nghệ sĩ vào vai này, trước đó là ở Táo quân 2019. Từ năm 2008 đến năm 2013, Chí Trung đảm nhận vai Táo Giao thông, sau đó chuyển sang vai Táo Quy hoạch.

Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-9
Một bình luận "bóc" Chí Trung đang tiết lộ vai của mình được nam nghệ sĩ vào tương tác ngầm khẳng định điều này là đúng.
Lộ diện vai diễn của Vân Dung và Chí Trung trong Táo quân 2021-10
Hình ảnh NSƯT Chí Trung vào vai Táo Giáo dục trong Táo quân 2019

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất