Lộ diện "cô vợ bất đắc dĩ" của tài tử Song Seung Hun

2 sao - 14/09/2015, 08:41

(2Sao) – Bộ phim Cô vợ bất đắc dĩ có sự tham gia của tài tử hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn Song Seung Hun.

Wonderful Nightmare – Cô vợ bất đắc dĩ là một bộ phim hài tình cảm, với sự tham gia của tài tử hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn Song Seung Hun, nam diễn viên mà khán giả Việt Nam đã quá quen thuộc từ những bộ phim kinh điển như "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè" và nữ diễn viên Uhm Jung Hwa nổi tiếng qua “Nữ hoàng khiêu vũ”, “Hôn nhân là chuyện điên rồ”.
 
Nội dung phim Cô vợ bất đắc dĩ kể về Yeon Woo (Uhm Jeong Hwa thủ vai) là một nữ luật sư độc thân kiêu hãnh chuẩn bị được cử sang Mỹ thì đột nhiên bị tai nạn giao thông trên đường cao tốc.
 
Sau khi cái chết của cô được chứng minh là một sai lầm, Ông trời cho cô một cơ hội để quay trở lại với cuộc sống nhưng lại trong cơ thể một người khác. Khi tỉnh dậy, Yeon Woo thấy mình bị vây quanh bởi 2 đứa trẻ đang than đói và một người đàn ông liên tục chọc cô đã lấy trộm quần lót của anh ta.
 
Dần dần, nữ luật sư đã hiểu ra mình đang sống trong thân xác của một bà mẹ nội trợ tiết kiệm và phải chăm sóc 2 đứa con lém lỉnh cùng một ông chồng đang làm công chức nhà nước (Song Seung Hun thủ vai). Yeon Woo thậm chí phải gấp túi siêu thị để kiếm thêm được chút tiền.
 

 
Trước giờ luôn sống trong nhung lụa thế nên cuộc sống hiện tại chẳng khác gì địa ngục đối với nữ luật sư kiêu hãnh. Cô bắt đầu hoảng loạn, bệnh nghề nghiệp trước đây của cô cũng nổi lên. Những người xung quanh Yeon Woo thì vô cùng lúng túng trước những thay đổi lớn của cô.
 

 
Yeon Woo sẽ làm gì để đối mặt với cuộc sống thực tại, khi “hồn một đằng, xác một nẻo”, còn những người thân của cô sẽ như thế nào khi phát hiện ra thân phận thật của Yeon Woo? Câu trả lời sẽ có khi bộ phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.09.2015.
 

 
Trailer phim Cô vợ bất đăc dĩ.
 
Đỗ An
Theo Vietnamnet
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất