Lộ cảnh quay Dương Dương – Trịnh Sảng hôn nhau thành thục

Kênh 14 - 27/10/2015, 14:27

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng tỏ ra ghen tỵ với Trịnh Sảng khi cô có cảnh hôn với “Tiêu Nại” Dương Dương trong dự án chuyển thể ngôn tình “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”.

Sau nụ hôn dưới mưa mà Trịnh Sảng phải hứng đầy gạch, mới đây, một số hình ảnh về cảnh hôn tiếp theo của hai diễn viên chính trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vừa được rò rỉ trên mạng. Theo đó, netizen xứ Trung nhận xét rằng Dương Dương và Trịnh Sảng đều hôn vô cùng thành thục. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra ghen tỵ với Trịnh Sảng khi Dương Dương chủ động khóa môi cô.
 
Cảnh khóa môi Trịnh Sảng của Dương Dương

1-50cf0

 

 

2-50cf0

 

3-50cf0

Một số hình ảnh hậu trường
 
Sau loạt ảnh và clip được phát tán trên mạng, một số fan đã bình luận: “A, trông hai người bọn họ kìa, dễ thương quá!”; “Dương Dương hôn cuồng nhiệt ghê!”; “Tiêu Nại, em cũng muốn!”... Tuy nhiên, cảnh hôn này cũng không thể ghi điểm với các “mọt” ngôn tình khó tính khi họ cho rằng trang phục và tạo hình của Trịnh Sảng trông quá “quê mùa” và không phù hợp.
 

8-50cf0

 

9-50cf0

 

10-50cf0

Trịnh Sảng với tạo hình hứng “gạch”

4-50cf0

 

5-50cf0

Dương Dương
 
Trước đó, hình ảnh “cosplay” nhân vật game trong dự án của Dương Dương và Trịnh Sảng trong buổi tuyên truyền cũng khiến không ít người hâm mộ cảm thấy phấn khích và tò mò. Trong phim, Tiêu Nại (Dương Dương) và Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) quen nhau thông qua game online - Thiện Nữ U Hồn. Cả hai sẽ có một mối tình lãng mạn và ngọt ngào sau khi quyết định gặp gỡ nhau ngoài đời.
 
Dự án chuyển thể ngôn tình Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên do Lâm Ngọc Phân chỉ đạo diễn xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên: Dương Dương, Trịnh Sảng, Bạch Vũ, Mao Hiểu Đồng, Trương Hách, Tần Ngữ, Lưu Vũ Luân… Phim dự kiến công chiếu vào năm 2016.
 
(Nguồn: weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất