Lộ cảnh hôn bị cắt của “Tôn Thượng” Hoắc Kiến Hoa trong "Hoa Thiên Cốt"

Kênh 14 - 21/10/2015, 13:43

Cảnh hôn bị đài Hồ Nam cắt xén không thương tiếc trong “Hoa Thiên Cốt” đã lộ bản đầy đủ trên mạng.

Trong nửa cuối năm 2015, Hoa Thiên Cốt được đánh giá là một trong những tác phẩm truyền hình chuyển thể thành công trên màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù vậy, bom tạ này vẫn khiến người xem không hài lòng bởi sự cắt xén nội dung quá mức của đài Hồ Nam. Thậm chí vì lý do này, đài “quả xoài” bị khán giả tẩy chay cũng như khiến nhà sản xuất Từ Văn lao đao vì phản ứng dữ dội từ phía cư dân mạng. Cảnh Tôn Thượng Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) cưỡng hôn Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) vốn rất được mong chờ nhưng vẫn không thể lên sóng. Vừa qua, phân đoạn siêu “hot” này bất ngờ lộ bản đầy đủ trên mạng, trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.
 
Bản đầy đủ cảnh Bạch Tử Họa hôn Hoa Thiên Cốt nồng nhiệt trong phim
 
Ở phân đoạn này, Bạch Tử Họa đã “khóa môi” Hoa Thiên Cốt vì ghen. Sau một hồi chống trả, Tiểu Cốt đã bị cuốn theo tình cảm của bản thân và nụ hôn cuồng nhiệt của Tôn Thượng. Thế nhưng chỉ một lúc sau, Hoa Thiên Cốt khi đã hóa yêu ma vẫn kháng cự lại được sức hút của Bạch Tử Họa và đẩy chàng ra.
 
01-fe176

 

02-fe176
 
Người hâm mộ ngay lập tức bình luận: “Xem xong cảnh này tôi thấy nó bị cắt cũng phải thôi. Cảnh hôn nồng nhiệt, thắm thiết thế này cơ mà”, “Cuối cùng tôi cũng được thấy Tôn Thượng ‘phát tiết’ vì ghen. Chờ bản DVD của phim”, “Thật ra cảnh này quay rất nghệ thuật đấy nhỉ. Ánh sáng lúc hai người lăn lộn nhìn khá ảo”, “Hồ Nam đúng là kẻ thù của khán giả. Cảnh quay hấp dẫn thế này họ nỡ lòng nào cắt cơ chứ?”, “Hàng ‘nóng’ bị tuồn lên mạng thế này thì có lẽ sắp có bản đẹp để xem rồi mọi người ạ”…
 
03-fe176

 

04-fe176
 
Hiện tại, Hoa Thiên Cốt vẫn là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả Trung Quốc và quốc tế. Sau lần bị “ném đá” rầm rầm trên mạng, nhà sản xuất Từ Văn vẫn hứa hẹn sẽ tung ra phiên bản đầy đủ không cắt gọt của tác phẩm này. Theo một số nguồn tin cho biết, Hoa Thiên Cốt có thể ra mắt cả bản trên mạng lẫn bản đĩa DVD.
 

06-fe176

 

"Hoa Thiên Cốt" 2015 không tạo thành cơn sốt như kỳ vọng
 
Ngoài ra, dự án Hoa Thiên Cốt 2015 tuy được khán giả đón nhận rộng rãi khi phát sóng nhưng thực chất chưa tạo được sức ảnh hưởng lớn như “đàn anh” đi trước. Theo thống kê từ trang Croton vào ngày 19/10 vừa qua, phim hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng các tác phẩm truyền hình được theo dõi trên mạng với hơn 21 triệu lượt xem.
 
07-fe176
Hoắc Kiến Hoa trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”
 
08-fe176
Triệu Lệ Dĩnh trong “Vân Trung Ca”
 
Sau Hoa Thiên Cốt, Hoắc Kiến Hoa đã tái ngộ khán giả qua dự án truyền hình chuyển thể Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Về phần Triệu Lệ Dĩnh, cô hiện đang góp mặt trong bộ phim Vân Trung Ca với vai khách mời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất