Liệu "Twenty Again” có bước khỏi cái bóng từ “Oh My Ghost”?

Kênh 14 - 11/09/2015, 19:54

Những tập đầu của “Twenty Again” đạt được thành công do chính sức mình hay chịu sự ảnh hưởng bộ phim lên sóng trước đó?

Twenty Again (Trở Lại Tuổi 20) có sự góp mặt của người đẹp U40 Choi Ji Woo, nam tài tử Lee Sang Yoon và Choi Won Young. Bộ phim kể về bà mẹ 38 tuổi Ha No Ra (Choi Ji Woo) giấu chồng con quay trở lại trường đại học để tìm những ký ức tươi đẹp đã mất. Tại đây, No Ra gặp tình cũ của mình – giảng viên Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon). Mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên thân thiết hơn. Thế nhưng, No Ra đã lập gia đình và chung sống cùng thái độ lạnh nhạt của chồng con, khán giả đang chờ Ha No Ra xiêu lòng với người bạn năm xưa. 

2-fd889

Bộ phim hiện tại chưa thực sự gây ấn tượng với người xem qua những tập phim đầu tiên nhưng lại có rating (tỉ suất người xem) rất cao gây tò mò cho khán giả. Chính điều này khiến Twenty Again mang tiếng dựa hơi Oh My Ghost vừa kết thúc cùng khung giờ của Park Bo Young - gà đẻ trứng vàng của đài tvN. Rating Twenty Again trong bốn tập đầu đạt mức cao ngất ngưởng (tập bốn có rating là 4,6%). Lấy đề tài trường học – một chủ đề vô cùng ăn khách ở xứ Hàn, bộ phim đã lôi cuốn người xem truyền hình. Fan của người đẹp Choi Ji Woo rất thích thú với tạo hình nữ sinh trẻ trung, năng động của cô. 

1-fd889
 
3-fd889

Trước đó, khi dàn diễn viên có tài được công bố, khán giả rất kỳ vọng vào sự bức phá của drama này. Nhưng trái với mong đợi, bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, hài hước, không khai thác sâu những tình huống đau khổ kịch tính. Do vậy, Twenty Again khó phù hợp với thị hiếu của phần đông khán giả trẻ. Nhiều fan đã nghi ngờ bộ phim do "dựa hơi" Oh My Ghost nên mới đạt được mức rating cao như vậy trong khi drama Oh My Ghost đã ghi điểm xuất sắc với nội dung gay cấn, hấp dẫn và dàn diễn viên thu hút giới trẻ hơn. 

8-fd889
Oh My Ghost giành thắng lợi đáng tự hào cho tvN

Bộ phim khi ấy đã tự phá kỷ lục rating của chính mình. Tỷ suất người xem cao nhất ghi nhận được là 7,3% - một con số đáng ngưỡng mộ của đài truyền hình cáp. Nhờ có Oh My Ghost, đài tvN đã chiếm được nhiều cảm tình hơn từ khán giả màn ảnh nhỏ. Chính vì thế, họ rất mong chờ bộ phim tiếp theo lên sóng để có thể lấp đầy sự hụt hẫng, tiếc nuối khi Oh My Ghost kết thúc.
 
4-fd889

 

5-fd889

 

 

6-fd889

 

7-fd889

Đến thời điểm này, vẫn còn rất sớm để phán xét đây là dự án dựa hơi cái bóng của Oh My Ghost bởi chỉ mới ở tập 4, tuy không đem đến nhiều kịch tính và khai thác lòng thương cảm từ khán giả, hầu hết người xem đều cảm nhận được Ha No Ra là một người phụ nữ có tuổi nhưng lạc quan và chứa nhiều điều bất ngờ từ tính cách cũng như các phản ứng ở mỗi hoàn cảnh của cô. Những cảnh buồn đau, thất vọng, phẫn nộ của mọt người phụ nữ trung niên tính tình trẻ con trở lại trường học gặp tình cũ được thể hiện rất tinh tế, khác với nhiều vai "cưa sừng làm nghé" của các diễn viên khác. 

9-fd889
 
Bên cạnh đó, sự lột xác của Lee Sang Yoon cũng là một điểm đáng mong chờ qua từng tập phim, thú vị hơn hẳn hình tượng anh lính cứu hỏa chung tình và có chiều hướng tính cách "đóng thùng" như một thanh niên nghiêm túc đến độ phi thực tế của bộ phim Angel Eyes đóng cùng Go Hye Sun. Lee Sang Yoon trong Twenty Again là một tính cách mới, một gã giáo sư "khó xơi" và hay hoạnh họe mọi người dù trong sâu trong lòng vẫn chưa quên được hình bóng mối tình đầu.
 
10-fd889
 
11-fd889

 

12-fd889
 
Twenty Again (Trở Lại Tuổi 20) sẽ chứng minh được thực lực của mình trong những tập tiếp theo? Liệu bộ phim có chiều lòng được tất cả khán giả? Cùng đón xem tập năm được phát sóng vào 20h30 (giờ địa phương) ngày 11/9 trên đài tvN.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất