Liệu màu son đen sì của Kylie Jenner có được đón nhận?

Kênh 14 - 09/06/2016, 15:08

Liệu màu son tuy đặc biệt nhưng lại vô cùng khó diện này có thể gây sốt như các màu son trước đó của Kylie hay không?

Thời gian qua, Kylie Jenner đã hết sức thành công với dòng sản phẩm son môi của riêng mình và dường như cô nàng không hề ngủ quên trên chiến thắng một giây phút nào. Sắp tới, hot girl số một Hollywood sẽ mở rộng bảng màu son của mình bằng việc cho ra mắt một màu son mới vô cùng độc đáo và ấn tượng: đen tuyền. 

 - Ảnh 1.

 Kylie Jenner sẽ ra mắt màu son đen tuyền mang tên Dead of Knight vào 10/6 tới.

Màu son "không đụng hàng" này sẽ mang tên Dead of Knight, có chất son lì (matte) và thuộc dòng sản phẩm Lip Kit (bao gồm một cây son kem và một chì kẻ môi cùng màu). Theo dự kiến, Kylie Lip Kit Dead of Knight sẽ ra lò vào 10/6 tới.

So với các màu son mà Kylie từng sản xuất trước đó như hồng nude (Candy K), đỏ nâu (22), hồng tím (Posie K), nâu đất (True Brown K), v.v... màu son đen tuyền lần này đặc biệt và ấn tượng hơn hẳn. Tuy nhiên, mức độ đặc biệt của nó cũng tỉ lệ thuận với độ khó dùng. Xét một cách khách quan, không phải ai cũng đủ dũng cảm để tô lên môi một màu son đen sì cũng như đủ tự tin để chắc chắn rằng mình trông rất "cool" chứ không hề giống một... mụ phù thủy. Bởi vậy, liệu màu son đen sắp tới của Kylie có được đón nhận và gây sốt như các màu son trước đó hay không vẫn còn là một dấu hỏi.

 - Ảnh 2.

 Liệu màu son "dị biệt" này có được đón nhận như các màu son trước đó của Kylie?

Thực ra, chúng ta có thể rất hiếm gặp màu son đen tại Việt Nam nhưng đây lại không phải là màu son xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp quốc tế. Tuy không sở hữu lượng fan hùng hậu như son đỏ, son nude nhưng son đen vẫn được yêu thích bởi một bộ phận các tín đồ makeup ưa phong cách độc, lạ, ấn tượng. Son đen sở hữu sự quyến rũ đầy bí ẩn và đặc biệt là toát lên sự mạnh mẽ, góc cạnh mà gần như không màu son nào có. 

 - Ảnh 3.

 

Hiển nhiên son đen hoàn toàn không phải là màu son mà bạn có thể để nguyên mặt mộc và quệt vội lên môi trước khi ra khỏi nhà. Để chinh phục màu son "dị biệt" này, bạn cần phải có khả năng trang điểm thật "cứng tay" với kỹ năng đánh nền, tạo khối cũng như trang điểm mắt thật thuần thục. Có như vậy màu son đen mới phát huy được hết sự sắc sảo của mình thay vì "dìm hàng" chủ nhân.

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng chẳng ai có thể xinh nổi khi tô son đen, chùm ảnh sau đây có thể sẽ làm bạn thay đổi định kiến đó.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất