Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic

25/05/2022, 08:45

Dù không hẹn hò nhưng Leonardo DiCaprio và Kate Winslet lại có một mối quan hệ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nói đến những tài tử vẫn còn độc thân ở Hollywood thì không thể thiếu Leonardo DiCaprio. Nổi danh từ vai Jack trong Titanic tác phẩm điện ảnh kinh điển của mọi thời đại, Leonardo DiCaprio luôn được săn đón nhờ vẻ ngoài lãng tử và cuốn hút.

Sinh năm 1974 và hiện đã bước sang tuổi U50 nhưng ở Leonardo DiCaprio vẫn luôn sở hữu một sức hút khiến người hâm mộ không khỏi "đổ rầm rầm". Lãng tử, điển trai lại nổi tiếng giàu có thế nhưng tới thời điểm hiện tại, Leonardo DiCaprio vẫn chưa một lần bước chân vào cuộc sống hôn nhân.

Thông tới cuộc sống tình cảm của Leonardo DiCaprio gần như chỉ xoay quanh những cuộc tình chóng vánh bên các chân dài trẻ mới ngoài 20.

Thậm chí, nhiều người còn ví tài tử Titanic như một "chú ngựa hoang" chưa ai đủ bản lĩnh để thuần phục. Bên cạnh đó là mối quan hệ đặc biệt và không kém phần kỳ lạ với nàng "Rose" Kate Winslet . Làm bạn với nhau hơn 25 năm nhưng cả hai lại chưa từng hẹn hò.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-1

Lịch sử tình trường toàn chân dài ngoài 20

Từ 1994 - 2022, trải qua gần 30 năm rong ruổi bên cả tá mối tình toàn các chân dài, đến nay khi đã ở tuổi U50 thì có vẻ như "chú ngựa hoang" Leonardo DiCaprio vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại trong đường đua hẹn hò.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-2
Leonardo DiCaprio và mối tình đầu Bridget Hall.

Được biết đến là tài tử "sát gái" bậc nhất Hollywood, công chúng dễ dàng nhận thấy tiêu chuẩn về bạn gái của Leonardo DiCaprio đều là những chân dài nổi tiếng và trẻ trung. Thế nhưng, rất ít có mối tình nào giữ chân được Leonardo DiCaprio quá một năm.

Mối tình đầu của Leonardo DiCaprio phải kể tới người đẹp Bridget Hall vào năm 1994. Cuộc tình này của tài tử "Titanic" không hề lâu dài. Thậm chí, có một nguồn tin tiết lộ rằng, Leonardo DiCaprio chính là người bị đá, nguyên nhân là do mâu thuẫn trong vấn đề "chăn gối".

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-3
Nam tài tử bên Naomi Campbell...

Tới năm 1995, Leonardo DiCaprio cũng có mối tình "siêu ngắn" với nàng siêu mẫu quyến rũ Naomi Campbell. Tuy nhiên, chuyện tình này lại ít được công chúng và truyền thông biết đến. Sau Naomi Campbell, Leonardo DiCaprio lại cặp kè chân dài Kristen Zang. Sau 1 năm bên nhau, người đẹp này nói lời chia sẻ vì cho rằng, Leonardo DiCaprio quá trẻ con và đào hoa.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-4

... tới Kristen Zang.

Dù bị đá nhưng Leonardo DiCaprio rất nhanh hồi phục và cưa đổ Helena Christensen - cựu Hoa hậu Đan Mạch. Tất nhiên là mối tình lần này cũng chẳng bền lâu. Chỉ trong năm 1998, Leonardo DiCaprio đã hẹn hò với hai mỹ nhân là Eva Herzigova và Bijou Phillips.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-5
Nam tài tử bên Helena Christensen.

Bên cạnh những mối tình chóng vánh, Leonardo DiCaprio cũng từng có tới 6 năm hạnh phúc bên "Thiên thần nội y" Gisele Bundchen. Cả hai chính thức hẹn hò từ năm 1999 và đã kết thúc vào năm 2005.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-6
Leo hẹn hò 6 năm với Gisele Bundchen.

Mối tình dài thứ 2 của Leonardo DiCaprio cũng kéo dài 6 năm. Đó là cuộc tình với người đẹp Bar Refaeli. Cặp đôi gặp nhau trong một sự kiện ở Las Vegas năm 2005. Trong thời gian hẹn hò, Leonardo DiCaprio và người đẹp này không ít lần chia tay rồi tái hợp khiến công chúng cũng chóng mặt.

Đến tháng 5/2011, mối quan hệ này được cho là chính thức kết thúc khi Leonardo DiCaprio bị bắt gặp đang cặp kè người mới.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-7

Blake Lively - bà xã tài tử "Deadpool" Ryan Reynolds cũng từng có 5 tháng hẹn hò với Leonardo DiCaprio vào đầu năm 2011. Tiếp đó là hai mối tình ngắn khác với các siêu mẫu trẻ như: Erin Heatherton, Toni Garrn, Kelly Rohrbach, Nina Agdal…

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-8
Leonardo DiCaprio hẹn hò cùng Blake Lively.

Tới tháng 12/2017, Leonardo DiCaprio công khai hẹn hò cùng người tình kém 22 tuổi Camila Morrone. Tính đến nay, cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào dù khoảng cách chênh lệch về tuổi tác khá lớn. Có nguồn tin cho biết, cặp đôi đã nghĩ đến chuyện kết hôn và có con nhưng buộc phải hoãn lại do dịch Covid-19.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-9
Leonardo DiCaprio và mối tình hiện tại kém 22 tuổi Camila Morrone.

Mối quan hệ trên tình yêu với Kate Winslet

Sau tất cả những mối tình chóng vánh trên, có lẽ chẳng ai thay thế được vị trí của người phụ nữ này trong lòng Leonardo DiCaprio. Đó chính là nàng "Rose" Kate Winslet.

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet gặp nhau lần đầu trên phim trường Titanic. Thời điểm đó, cả hai mới chỉ là những diễn viên trẻ ngoài 20. Chính Kate Winslet từng thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với Access Hollywood rằng, vẻ đẹp trai của Leonardo DiCaprio khiến cô mất tập trung trong quá trình quay phim. Về phần Leonardo DiCaprio, nam tài tử thì thừa nhận, nụ hôn với Kate Winslet là tuyệt vời nhất trong số các bạn diễn.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-10

Nhiều người cũng thắc mắc về chuyện cả hai rất đẹp đôi và thân thiết từ phim tới đời thực, thế nhưng lại chẳng bao giờ có tin đồn hẹn hò. Đối với vấn đề này, Kate Winslet từng chia sẻ trên tạp chí Elle rằng, cả hai đã trở thành tri kỷ nhờ việc chưa từng có hứng thú tán tỉnh nhau. Kate Winslet còn đùa là, cô nghĩ Leonardo DiCaprio đối xử với mình như một cậu bạn chứ chẳng phải cô bạn.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-11

Khi đứng trên bục nhận giải thưởng Quả Cầu Vàng cho vai nữ chính, Kate Winslet thậm chí còn công khai nói yêu Leonardo DiCaprio: "Leo, em rất hạnh phúc khi có thể đứng đây và nói rằng em yêu anh nhiều như thế nào, yêu suốt 13 năm qua. Vai diễn của anh trong bộ phim này thật tuyệt". Ngồi ở hàng ghế phía dưới khán đài, Leonardo DiCaprio rơm rớm nước mắt cảm động và trao nụ hôn gió tới người bạn lâu năm của mình.

 

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-12

Tới năm 2016, khi Leonardo DiCaprio lần đầu đoạt Oscar, sau nhiều lần được đề cử, Kate Winslet cũng ngồi phía dưới, liên tục khóc vì mừng cho bạn. Đặc biệt hơn nữa, chính Leonardo DiCaprio từng là người dắt tay Kate Winslet vào lễ đường khi cô kết hôn với Ned Rocknroll vào năm 2012.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-13

Vào tháng 12/2021, Kate Winslet thậm chí đã bật khóc khi gặp lại Leonardo DiCaprio sau 3 năm xa cách vì dịch Covid-19. Một người sống tại Anh, người kia thì ở Mỹ nên họ chỉ tranh thủ gặp nhau tại các sự kiện. "Tôi rất nhớ Leonardo DiCaprio. Tôi đã biết anh ấy quá nửa cuộc đời. Anh ấy là người bạn thân nhất của tôi. Thật mừng khi được gặp lại anh ấy", Kate Winslet chia sẻ.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ trên tình yêu với nàng Rose Titanic-14

Chỉ với bấy nhiêu lời chia sẻ cũng đủ biết, mối quan hệ giữa Leonardo DiCaprio và Kate Winslet có lẽ còn vượt xa cả chuyện tình yêu đôi lứa. Cả hai đã xem nhau như người thân, tri kỷ, bạn đồng hành khó thay thế được trong suốt cuộc đời này.

Theo Trí Thức Trẻ

theo nguồn https://2sao.vn/phim-c-aaj/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất