Lên đồ giống nhau nhưng cách tận 2 năm: Jennie dát toàn hàng hiệu nhưng màn khoe da thịt của Rosé mới gây bất ngờ

Kênh 14 - 01/10/2020, 06:58

Cách phối đồ của Rosé mới đây có nhiều điểm tương đồng với Jennie năm ngoái.

Sẽ chẳng quá lời khi nói, 4 cô gái BLACKPINK chính là những đối thủ "nặng kí" trong các pha đụng hàng. Vì visual cùng lối ăn mặc hợp mốt thế này khiến Lisa, Jennie, Jisoo hay Rosé đều dễ dàng ghi điểm và thậm chí là lấn lướt đối phương. Nhưng sẽ thế nào nếu đặt vài thành viên lên bàn cân so sánh? Chắc chắn netizen sẽ phải xoắn não lắm mới phân định được ai xịn đẹp hơn ai.

Hai thành viên có dịp so kè mới đây chính là Jennie và Rosé đó ạ! Chuyện là "Hoa hồng nước Úc" vừa có màn phối đồ na ná "Chanel sống" trước kia. Cả 2 cùng diện cardigan dáng dài và phối với quần jeans ống rộng.

Trong bức ảnh chụp cùng BLACKPINK, Rosé gây ấn tượng với lối lên đồ vừa nhẹ nhàng, vừa cá tính. Item cardigan cô nàng chưng diện vốn là chiếc váy yểu điệu của thương hiệu Self Portrait cơ nhưng khi vào tay Rosé thì liền biến thành chiếc áo dáng dài mới mẻ. Main vocal của nhóm cũng chỉ cài 2 chiếc khuy áo đầu tiên để khoe khéo eo thon và giúp tổng thể sexy hơn vài phần.

 
Lên đồ giống nhau nhưng cách tận 2 năm: Jennie dát toàn hàng hiệu nhưng màn khoe da thịt của Rosé mới gây bất ngờ  - Ảnh 1.

Được biết, thiết kế mà Rosé chưng diện có giá khoảng 10,7 triệu đồng.

Lên đồ giống nhau nhưng cách tận 2 năm: Jennie dát toàn hàng hiệu nhưng màn khoe da thịt của Rosé mới gây bất ngờ  - Ảnh 2.

Tuy không chính thức diện cùng một item nhưng Rosé và Jennie vẫn khiến dân tình so sánh chút nhẹ, bởi style phối đồ của cả 2 có nhiều điểm tương đồng. Năm ngoái, Jennie cũng diện cardigan dáng dài mix cùng quần jeans. "Công chúa YG" vẫn toát lên vẻ sang chảnh, khí chất cuốn hút như mọi lần.

Lên đồ giống nhau nhưng cách tận 2 năm: Jennie dát toàn hàng hiệu nhưng màn khoe da thịt của Rosé mới gây bất ngờ  - Ảnh 3.

Bộ cánh của Jennie đắt gấp 10 lần so với item mà Rosé diện khi có giá hơn 100 triệu đồng. Đó là còn chưa tính đến chiếc túi Chanel 19 giá 120 triệu đồng mà cô nàng đang cầm trên tay

Nếu Rosé chọn diện sneaker trắng và khiến vẻ ngoài năng động, trẻ trung thì Jennie chọn sandals cao gót quai ngang để vừa tôn dáng, vừa tăng vẻ điệu đà.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất