Lee Min Ho hóa chàng ngốc dễ thương "phát sốt"

Tiin - 15/11/2016, 18:06

Thêm một tạo hình nữa của Lee Min Ho trong "Huyền thoại biển xanh" khiến khán giả thích thú.

 

Tối mai, bộ phim Huyền thoại biển xanh - Legend of the Blue Sea sẽ chính thức lên sóng phục vụ khán giả truyền hình. Mới đây nhất, nhà sản xuất lại tiếp tục gửi đến các fan loạt tạo hình mới của nam chính Lee Min Ho trong phim.

 

 

 Hình ảnh mới của Lee Min Ho

Nếu như trước đó, Lee Min Ho từng khiến fan nữ chao đảo với những tạo hình đẹp ngẩn ngơ như phi công, luật sư... thì giờ đây, ngay cả khi biến thành một... chàng ngốc với cặp kính dày cộp, mái tóc loăn xoăn ngố tàu, anh chàng vẫn dễ thương đốn tim khán giả.

Trước đó, vào ngày hôm qua (14/11), Lee Min Ho cùng bạn diễn Jun Ji Hyun đã gây sốt khi tay trong tay xuất hiện trong họp báo ra mắt Huyền thoại biển xanh. Tại buổi họp báo, cặp đôi cũng có nhiều chia sẻ thú vị về nhau và về quá trình quay bộ phim mới.

Trên màn ảnh, khán giả thấy Jun Ji Hyun - Lee Min Ho hóa thân thành một cặp đôi đẹp hoàn hảo bất chấp cách biệt tuổi tác, nhưng thực ra, 2 diễn viên chia sẻ rằng ban đầu, họ đã gặp một chút khó khăn khi kết hợp với nhau.

Lee Min Ho bày tỏ: 'Jun Ji Hyun có một ánh hào quang nổi bật hơn so với các diễn viên khác. So với những bạn diễn mà tôi đã có cơ hội hợp tác chung trước đây, tôi cần nhiều thời gian để trở nên thân thiết hơn với chị ấy'.

 Trong khi Jun Ji Hyun chia sẻ: 'Đây là lần đầu tiên tôi và Lee Min Ho làm việc cùng nhau, thời gian đầu chúng tôi đều dành hết sức để tập trung xác định cá tính nhân vật của mình. Bởi vậy, đã có một chút khó khăn để kết hợp cùng nhau lúc ban đầu'.

 

Jun Ji Hyun cũng chia sẻ cô cảm thấy rất thú vị khi được vào vai nàng tiên cá - một nhân vật không phải quá phổ biến trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, việc trở thành 'tiên cá' cũng gây cho người đẹp nhiều khó khăn. Mặc dù rất thích bơi lội và có sức bền, tuy nhiên quá trình quay phim vất vả đến nỗi 'mợ chảnh' phải tuyên bố 'Tôi không muốn trở thành tiên cá một lần nào nữa!'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất