Lee Jun Ki rơi nước mắt vì tấm lòng của người yêu

Afamily - 20/08/2015, 21:26

Trong tập 13 của "Thư sinh bóng đêm", Sung Yeol (Lee Jun Ki) khóc vì tấm chân tình của Yang Sun (Lee Yoo Bi) dành cho mình khi đã biết tất cả sự thật.

Trong tập 13 của Thư sinh bóng đêm - The Scholar Who Walks The Night, Yang Sun (Lee Yoo Bi) cuối cùng cũng biết sự thật người mà mình yêu bấy lâu - Sung Yeol (Lee Jun Ki) thực chất là một ma cà rồng. Mặc dù rất sốc nhưng khi gặp Sung Yeol, Yang Sun vẫn không hề sợ hãi. Ngược lại, cô còn ôm lấy anh và bày tỏ rằng, cô không quan tâm anh là ai, với cô, anh chính là ân nhân đã cứu mình, và cũng là người đã cho mình lý do sống tiếp.

Thư sinh bóng đêm tập 13

Yang Sun cũng không nề hà mà nói rằng cô sẵn sàng chết vì Sung Yeol, và nếu có chết, cô mong Sung Yeol hãy nhớ đến cô như anh từng nhớ đến mối tình đầu của mình suốt hơn 100 năm qua. Tấm chân tình của Yang Sun đã khiến Sung Yeol xúc động đến rơi lệ.
 

Thư sinh bóng đêm tập 13

 

Thư sinh bóng đêm tập 13

Cũng trong tập 13 của Thư sinh bóng đêm, Thánh thượng đã hy sinh tính mạng của mình để cứu lấy Thái tử (Changmin). Trong khi đó, Thái tử, mặc dù lòng đau như cắt nhưng vì đại nghiệp vẫn phải nuốt nỗi đau vào trong để quỳ gối trước Gwi, cầu xin hắn tha mạng. Chứng kiến sự ra đi của những người thân yêu nhất, Thái tử hoàn toàn mất đi lý trí, chàng thẫn thờ trở về cung điện và đem nỗi hận trút lên Sung Yeol.
 

Thư sinh bóng đêm tập 13

Thư sinh bóng đêm tập 13

 

Thư sinh bóng đêm tập 13

Thái tử đau đớn nhìn bằng hữu bị giết ngay trước mắt

Thái tử hận Sung Yeol là bởi trước đó, chàng đã quyết tâm đi bắt bằng được Yang Sun về cung, dâng lên Gwi để cứu lấy Thánh thượng. Thế nhưng khi Yang Sun tìm đến phủ của Thái tử và bị Hye Ryung (Kim So Eun) giữ lại, Sung Yeol lại đến cứu cô đi mất.
 
Tập 13 Thư sinh bóng đêm kết thúc bằng tình tiết Gwi (Lee Soo Hyuk) giết chết bằng hữu của Thái tử và biến chàng ta thành một con ma cà rồng mới gửi đến kỹ viện - nơi mà Sung Yeol thường hay lui tới. Con ma cà rồng này đã giết chết rất nhiều người ở kỹ viện và trước khi hắn kịp hại Yang Sun, Sung Yeol đã có mặt để cứu người yêu. 
 

Thư sinh bóng đêm tập 13

Ở giờ phút sinh tử khi suýt bị ma cà rồng cắn lần nữa, Yang Sun đã nhớ lại ký ức thuở nhỏ, khi cha cô cũng bị biến thành ma cà rồng và toan cắn cô. Lúc Sung Yeol định dùng cây dao gỗ đâm chết con ma cà rồng mới sinh, Yang Sun đã hét lên xin anh tha mạng. Phải chăng Yang Sun đã nhớ lại mọi chuyện và biết rằng Sung Yeol chính là người đã giết cha ruột của mình?
 

Thư sinh bóng đêm tập 13

 

Thư sinh bóng đêm tập 13

Tập 14 Thư sinh bóng đêm sẽ lên sóng SBS vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất