Lee Jun Ki phát mệt vì hôn "nàng Cháo" Kim So Eun

Afamily - 13/07/2015, 21:30

Lee Jun Ki chia sẻ cảm giác "lãng xẹt" của anh chàng về những cảnh hôn lãng mạn trong phim "Thư sinh bóng đêm".

Trong chương trình mới phát sóng của đài MBC - Section TV Entertainment Relay, dàn diễn viên của bộ phim Thư sinh bóng đêm (The Scholar Who Walks The Night) đã có những chia sẻ thú vị. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc trò chuyện của Lee Jun Ki và "Cháo" Kim So Eun.
 
Thư sinh bóng đêm

 

Thư sinh bóng đêm

Các diễn viên tham gia buổi trò chuyện

Cả 2 diễn viên nhắc đến việc họ đã từng đóng chung bộ phim Fly Daddy năm 2006. Kim So Eun cho biết khi đó cô mới 17 tuổi: "Lúc đó tôi đã gọi Lee Jun Ki bằng chú. Nhớ lại ngày đó, anh ấy thật là tuyệt vời!".
 
So với thời điểm đó, hiện tại vai trò của 2 người đã thay đổi khi họ thủ vai một cặp đôi từng có chuyện tình yêu lãng mạn. "Giờ thì tôi đã hôn cả "ông chú" ngày đó. Những nụ hôn dường như là vô tận" - Kim So Eun cho biết.
 
Thư sinh bóng đêm
 
Trong khi Lee Jun Ki bày tỏ: "Chúng tôi phát mệt vì hôn nhau" - sau đó phá ra cười và chia sẻ thêm: "Kim So Eun thậm chí đã nói với tôi rằng: 'Này, em còn muốn hôn cả Changmin oppa và Soo Hyun oppa nữa'. Cô ấy tham lam quá mà!".
 
Trong Thư sinh bóng đêm, Lee Jun Ki vào vai một học giả bị biến thành ma cà rồng. Kim So Eun thủ vai người yêu của anh trong quá khứ. Ngay trong tập đầu của bộ phim, cặp đôi này đã phải diễn khá nhiều cảnh hôn mùi mẫn, đó cũng là lý do khiến họ có những chia sẻ như trên.
 
Lee Jun Ki
 
Thư sinh bóng đêm hiện đang được phát sóng trên đài MBC vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất