Lee Bo Young trở lại màn ảnh sau đám cưới

Ngoisao.vn - 10/06/2015, 11:18

Lee Bo Young lần đầu tiên vào vai một người mẹ

Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cùng lối diễn xuất đã được khẳng định qua hàng loạt tác phẩm thành công, điển hình như bộ phim truyền hình “Đôi tai ngoại cảm”, cựu Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young được xem là con "át chủ bài" quan trọng nhất tạo nên sức hút mãnh liệt cho “14 ngày về quá khứ”.

            0

            1

Lee Bo Young cho biết, đây là lần đầu tiên cô vào vai một người mẹ, và cũng là vai diễn đầu tiên giúp cô trở lại màn ảnh nhỏ sau đám cưới hạnh phúc với nam tài tử Ji Sung.

 4

 5

14 ngày về quá khứ” là một câu chuyện đầy cảm động nhưng cũng không kém phần kịch tính. Kim Soo Hyun (Lee Bo Young) phát hiện ra sự thật khủng khiếp rằng con gái cô đã bị bắt cóc và sát hại. Trước nỗi đau lớn lao quá sức chịu đựng, cô đột quỵ và trầm mình xuống hồ nước tự vẫn. Khi tỉnh dậy, Kim Soo Hyun khám phá ra một điều kỳ diệu rằng cô có thể quay ngược thời gian về đúng thời điểm 14 ngày trước khi án mạng của con gái xảy ra. Bà mẹ trẻ đã chạy đua chống lại thời gian để làm sáng tỏ mọi chuyện và cứu con gái mình. Trong suốt quá trình đó, cô phải trải qua rất nhiều những thử thách to lớn và vô tình phát hiện ra một bí mật động trời…

 0

 1

Khác với dòng phim tâm lý tình cảm xã hội quen thuộc, “14 ngày về quá khứ” là một bộ phim cảm động về tình mẫu tử nhưng vô cùng hồi hộp gây cấn bởi những cuộc đấu trí căng thẳng với bọn bắt cóc, và hấp dẫn người xem bởi yếu tố thần kỳ hiếm thấy - câu chuyện du hành vượt thời gian và không gian khiến bộ phim có sức hút lớn đối với khán giả xem đài.
 

 0

      0

Ngoài cặp đôi mẹ con “nặng ký” Lee Bo Young và Kim Yoo Bin, “14 ngày về quá khứ” còn may mắn sở hữu dàn diễn viên phụ thực lực như Jo Seung Woo (vai Ki Dong Chan) - một sao nam tỏa sáng ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Kim Tae Woo (vai Han Ji Hoon - chồng của Kim Soo Hyun) từng được yêu thích qua bộ phim “Gió mùa đông năm ấy” và Jung Gyu Woon (vai Hyun Woo Jin - mối tình đầu của Kim Soo Hyun).

 2

 3

Bên cạnh dàn diễn viên kỳ cựu, “14 ngày về quá khứ” cũng có sự tham gia của các gương mặt trẻ. Baro - thành viên của nhóm nhạc B1A4, người từng tạo dấu ấn tốt qua “Reply 1994” là một ví dụ điển hình. Góp mặt trong tác phẩm này, anh sẽ hóa thân thành chàng trai thiểu năng Ki Young Gyu. Đây là một nhân vật đặc biệt, dự đoán sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ.

 6

 7

Theo dõi “14 ngày về quá khứ”, mọi người sẽ có cơ hội cùng nhân vật nữ chính Kim Soo Hyun bước vào hành trình giải cứu con gái trong vòng 2 tuần. Liệu sau rất nhiều thử thách to lớn, bà mẹ trẻ Kim Soo Hyun có thể hoàn thành sứ mệnh vĩ đại này không? Câu trả lời sẽ được bật mí thông qua 22 tập phim phát sóng lúc 12h thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 9/6/2015.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất