Lệ Rơi tham gia phim có chuyên gia Hollywood

Zing - 03/06/2015, 15:00

Cơn sốt trên mạng Internet hồi năm ngoái vào vai một gã bụi đời trong bộ phim hài “Trùm cỏ”, dự kiến ra mắt vào tháng 9.

Trùm cỏ là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Phan Minh sau Tốc độ & đường cong hồi tháng 12/2014. Bộ phim mới xoay quanh cuộc phiêu lưu điên rồ của anh chàng Mộc Lâm.

Nhân vật thừa kế một trang trại đẹp như mơ, nhưng lại mang mơ ước thành “trùm nhạc” thay vì “trùm cỏ”. Bán hết đất đai của tổ tiên, Mộc Lâm quyết dấn thân vào thế giới showbiz.

Quang Đăng đảm nhận vai chính trong bộ phim Trùm cỏ.

Quang Đăng đảm nhận vai chính trong bộ phim Trùm cỏ. Ảnh: Galaxy.
 

Sắm vai chính Mộc Lâm là Quang Đăng, chàng vũ công nổi danh từ chương trình So You Think You Can Dance. Bên cạnh anh trong phim là một số tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí Việt như Hari Won, Trấn Thành, cùng hai cây hài Việt Hương và Thu Trang.

Tuy nhiên, sự chú ý lúc này được dành cho Lệ Rơi, hiện tượng mạng Internet năm 2014 tại Việt Nam, dù anh chỉ sắm một vai phụ.

Hình ảnh Lệ Rơi trên trường quay bộ phim Trùm cỏ. Ảnh: Poly.
 

Trùm cỏ, Lệ Rơi vào vai một gã bụi đời, ăn bờ ở bụi. Chàng trai người Hải Dương chia sẻ bộ phim đả động tới ba đề tài hot là việc giới trẻ nghiện hút cần sa, đạo nhạc và chính hiện tượng Lệ Rơi mà anh tạo nên trong thời gian qua.

Phía đằng sau ống kính, đạo diễn Phan Minh mời được David R. Hardberger, một chuyên viên từng tham gia các bom tấn Hollywood như Star Trek: The Motion Picture (1979), Star Wars - Episode VI: Return of the Jedi (1983), loạt The Lord of the Rings... ở nhiều vị trí khác nhau.

David R. Hardberger háo hức được cộng tác vói đạo diễn Phan Minh. Ảnh: Galaxy.
 

Với Trùm cỏ, David R. Hardberger đảm nhận vai trò đạo diễn hình ảnh. Ông chia sẻ: “Sau khi xem Tốc Độ & Đường Cong của Phan Minh, tôi hoàn toàn bị chinh phục. Vì vậy, khi nhận được lời mời của cậu ấy về Việt Nam thực hiện Trùm c, tôi thấy đây là cơ hội để thử sức ở một thị trường đang phát triển, đồng thời học hỏi và tạo cầu nối trong phong cách làm phim giữa thị trường bậc nhất thế giới và miền đất hứa Việt Nam”.

Bộ phim Trùm cỏ khởi quay từ ngày 22/5 và dự kiến ra mắt khán giả trong tháng 9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất