Lê Khánh được trai trẻ tỏ tình trong phim

Zing - 19/09/2016, 12:01

Lần đầu tiên diễn viên phim "Cô dâu đại chiến" phải "lái máy bay" trong phim "Thần tiên cũng nổi điên".

Sau hơn 1 năm đóng phim truyền hình và tham gia gameshow, Lê Khánh mới trở lại màn ảnh rộng bằng bộ phim Thần tiên cũng nổi điên.

Trong phim, cô vào vai Hà – người phụ nữ mê tín, bốc đồng và luôn cố gắng đạt được những gì mình mong muốn. Để giúp sức cho em gái tên Phụng (Hạnh Thảo) nổi tiếng, Hà đã cặp kè với Philip Công (Hữu Vi) – chàng trai kém Hà 12 tuổi.

Trong phim cả hai có những cảnh tình cảm lãng mạn, nhiều câu nói ngôn tình. Đơn cử, khi thể hiện tình cảm với người tình, Hữu Vi mắt đẫm lệ nói: “Chẳng lẽ tình yêu anh dành cho em không có ý nghĩa gì với em sao? Hà ơi, anh có thể cho em tất cả, nhưng lại không có điều mà em muốn”.

Le Khanh duoc trai tre to tinh trong phim hinh anh 1

Lê Khánh tự tin đóng cảnh tình yêu với trai trẻ. Ảnh: ĐPCC

 

Mặc dù là chị em ngoài đời nhưng trước máy quay cả hai đã thoải mái diễn tả cảm xúc nhân vật tự nhiên và chân thật. Ngoài những phân đoạn hài hước, cả hai còn những cảnh đẫm nước mắt.

Lê Khánh cho biết: "Đóng cảnh tình cảm với trai trẻ nhưng không có nghĩa là có cảnh nóng. Ông xã không khó khăn khi tôi quay chung với đồng nghiệp nam nhưng tôi nghĩ cần có giới hạn để giữ gìn hạnh phúc".

Thần tiên cũng nổi điên do Cao Tấn Lộc đạo diễn. Phim là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là ông tơ (Đại Nghĩa) và bà nguyệt (Thu Trang).

Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết.

Vừa xuống trần, họ tình cờ gặp được vị thần tình yêu của phương Tây là Cupid (Hoàng Phi). Cả ba đã cùng kết hợp với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tìm hiểu về các cặp tình nhân mà họ se kết.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 23/9.

Le Khanh duoc trai tre to tinh trong phim hinh anh 2

Cặp đôi có nhiều cảnh lãng mạn trong phim. Ảnh: ĐPCC

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất