‘Lật Mặt 2’ của Lý Hải thu 15 tỷ đồng sau ba ngày ra rạp

Zing - 04/05/2016, 13:49

Khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/4, tác phẩm điện ảnh của chàng ca sĩ trở thành điểm sáng tại phòng vé Việt trong những ngày nghỉ lễ.

Theo thông báo của nhà phát hành, sau ba ngày đầu trình chiếu, bộ phim đạt doanh thu hơn 15 tỷ đồng. Thành công một phần đến từ việc không có tác phẩm điện ảnh nội nào ra rạp cạnh tranh cùng Lật mặt 2 trong dịp lễ, còn bộ phim Truy sát trước đó của Trương Ngọc Ánh vấp phải nhiều lời khen chê trái chiều.

‘Lat Mat 2’ cua Ly Hai thu 15 ty dong sau ba ngay ra rap hinh anh 1

Trong Lật mặt 2, Lý Hải đảm nhận năm vai trò, bao gồm 

đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, thể hiện ca khúc chủ đề và nhà sản xuất. Ảnh: ĐPCC

Tuy cốt truyện còn đơn điệu, nhưng các pha hành động trong phim là điểm sáng, giúp Lý Hải chinh phục số đông công chúng, đặc biệt là tầng lớp khán giả bình dân.

Trong Lật mặt 2, Lý Hải đảm nhận năm vai trò, bao gồm đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, thể hiện ca khúc chủ đề và nhà sản xuất. Nội dung phim xoay quanh Trung (Lý Hải) - một cascadeur chuyên nghiệp kiêm đạo diễn chỉ đạo võ thuật cho đoàn phim.

Nhân vật tâm huyết với công việc, nhưng đoàn phim của anh đang quay thì gặp khó khăn về mặt tài chính. Trước tình hình khó khăn của đạo diễn, Trung và em trai Thành (Hứa Minh Đạt) quyết định nhận lời làm việc cho một “đại gia” với hy vọng kiếm thêm vốn cho đạo diễn.

‘Lat Mat 2’ cua Ly Hai thu 15 ty dong sau ba ngay ra rap hinh anh 2
Với sở trường làm phim hành động hài Lý Hải còn lồng ghép những thông điệp mang ý nghĩa nhân văn. Ảnh: ĐPCC

 

Lật mặt 2 là lần thứ ba Lý Hải sắm vai chính trong một tác phẩm điện ảnh sau Bí mật lại bị mất Lật mặt. Hai bạn diễn của anh trong bộ phim mới là Hứa Minh Đạt và Quốc Thuận. Phim vẫn được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất