Lan Ngọc, Diệu Nhi, Puka... là minh chứng cho việc "hát hay" đến độ khiến người nghe quên luôn bản gốc!

Kênh 14 - 01/10/2019, 03:41

"Hát hay không bằng hay hát" nên Lan Ngọc, Diệu Nhi, Nam Thư... cứ thế mà thể hiện niềm đam mê với âm nhạc thôi!

Nhiều gương mặt có niềm đam mê bất tận với ca hát nhưng dòng đời đưa đẩy nên phải rẽ hướng sang một ngành nghề khác. Tuy nhiên, ngọn lửa âm nhạc trong họ không lúc nào thôi bùng cháy, chỉ chờ khi có dịp là lại được bộc phát.

Và những gameshow ra đời thật sự như một "mảnh đất màu mỡ" để Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Puka, Nam Thư... thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Người ta có câu "Hát hay không bằng hay hát" nên dù giọng hát có bị đánh giá là... không hợp làm ca sĩ thì vẫn "mình thích thì mình hát thôi".

Giọng hát thừa tự tin – Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc đã quá nổi tiếng với việc thể hiện "tài năng" ca hát ở mọi lúc mọi nơi, thậm chí cô nàng còn đòi Đông Nhi quay MV cho trong "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" nữa mà. Tại tập 3 của chương trình, Lan Ngọc thách thức chủ nhân ca khúc "Anh không muốn bất công với em", chủ động "phiêu" để thể hiện những nỗi niềm mà nhạc sĩ muốn truyền tải.

Running Man Vietnam: Giọng ca thảm họa "đại náo" tập 3

Tại tập 7 "Giọng ca bí ẩn" mùa 1, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ tham gia với vai trò nhà đầu tư, chiêu mộ các tài năng âm nhạc mà còn thể hiện giọng hát "vàng son một thời" của mình.

Thể hiện đẳng cấp Diva qua ca khúc "Anh", không chỉ người tham gia né tránh mà ngay cả chủ nhân ca khúc – Hồ Quỳnh Hương có lẽ cũng phải xin siết chặt bản quyền hơn với nàng diễn viên Gái già lắm chiêu này.

Giọng ca bí ẩn: Lan Ngọc mải mê khoe khả năng ca hát

Là khách mời của chương trình "Sàn đấu ca từ" mùa 2 tập 5, Ninh Dương Lan Ngọc mở màn với ca khúc "Em thích anh". Anh chàng đánh trống cũng "lắc đầu ngao ngán" vì giọng hát bất chấp nhịp độ, cao độ của Lan Ngọc.

Lan Ngọc phá hit khiến ban nhạc "đứng hình"

Lan Ngọc, Diệu Nhi, Puka... là minh chứng cho việc hát hay đến độ khiến người nghe quên luôn bản gốc! - Ảnh 4.
 

Giọng hát vàng trong làng "chọc cười" – Diệu Nhi

Là một nghệ sĩ hài nhưng Diệu Nhi không chỉ gây cười khán giả bằng mảng miếng tình huống mà còn bởi giọng hát. Điều đáng khen ngợi nhất, cô luôn thả hồn mình vào bài hát mỗi khi có cơ hội trình bày.

Lại là "Giọng ải giọng ai" khi chiêu đón thêm khách mời với giọng hát "phá hit". Lần này là "Bùa yêu" của Bích Phương với sự thể hiện của Diệu Nhi. Sự lả lơi trong từng câu hát, cách nhả chữ giúp khán giả không còn nhận ra tác phẩm gốc xuất sắc ra sao.

Diệu Nhi khoe giọng hát lả lơi không giống ai với hit "Bùa yêu"

Lan Ngọc, Diệu Nhi, Puka... là minh chứng cho việc hát hay đến độ khiến người nghe quên luôn bản gốc! - Ảnh 6.

Diệu Nhi thì đã quá nổi tiếng với khả năng cover làm khán giả quên luôn bản gốc

Ban nhạc không bắt được tông, vô trễ nhịp... là những yếu tố giúp nữ diễn viên này "phá banh" hit "Người âm phủ" trong chương trình "Nhạc hội song ca".

Nhạc hội song ca: Diệu Nhi hát "Người âm phủ"

Giọng hát tiềm năng – Puka

Nếu "thanh sắc" được hiểu là thanh trong thanh nhạc và sắc trong sắc đẹp, rất tiếc Puka chỉ đang sở hữu mỗi phần sắc. Nhan sắc mặn mà, lối diễn duyên dáng, Puka thiếu mỗi năng khiếu cảm âm để thực hiện đam mê cầm mic của mình.

Tại "Giọng ải giọng ai" Puka lại là một diễn viên nữa "quậy banh" hit của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Với lời đề nghị của Trấn Thành, Puka đã hết sức mình thể hiện "bài vè" mang tên "Honey".

Giọng ải giọng ai: Puka tự tin thể hiện hit Hồ Quỳnh Hương làm Đại Nghĩa muốn xa lánh

Lan Ngọc, Diệu Nhi, Puka... là minh chứng cho việc hát hay đến độ khiến người nghe quên luôn bản gốc! - Ảnh 9.

Puka cũng biết hát sương sương đấy nhé!

Sang đến "Sàn đấu ca từ", Puka thể hiện khả năng biến hóa của mình. Từ một bản nhạc bình thường, Puka đã hòa thành một bản rap độc tấu đầy sức gây cười. Cô cũng không quên cảm ơn ban nhạc vì đã giúp mình thể hiện trọn vẹn phần thi.

Nín thở nghe Puka khoe giọng trong chương trình "Sàn đấu ca từ"

Giọng hát cống hiến "gừng càng già càng cay" – Nam Thư

Được mệnh danh "Kiều nữ làng hài", Nam Thư ghi dấu với khán giả qua các vai đào thương và sau đó những vai hài bùng nổ. Nhưng ít ai biết, Nam Thư giấu trong mình một giọng hát "khủng" khiến đàn em kể trên phải vỗ tay tán dương.

Giọng ải giọng ai: Nam Thư phá hit "Duyên phận"

Người bí ẩn: Nam Thư - Xuân Nghị - Mạc Văn Khoa phá hit Chi Pu

Lan Ngọc, Diệu Nhi, Puka... là minh chứng cho việc hát hay đến độ khiến người nghe quên luôn bản gốc! - Ảnh 13.

Nam Thư cũng được mệnh danh là "thánh phá hit"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất