Lâm Y Thần diện váy cưới khoe vai trần nõn nà

Afamily - 18/09/2015, 17:18

Phim điện ảnh “Nhật ký tìm chồng của Đỗ La La” do Lâm Y Thần đóng chính sẽ ra rạp trong tháng 11 tới.

Sau loạt poster nhân vật đầu tiên, đoàn phim Nhật ký tìm chồng của Đỗ La La lại tiết lộ thêm hình ảnh mới về bộ ba diễn viên chính Châu Du Dân, Lâm Y Thần, Trần Bách Lâm. Xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy, Lâm Y Thần khoe trọn bờ vai trắng trẻo, nuột nà. Nữ diễn viên 32 tuổi kiêu hãnh giữ trên tay một bó hoa, tay còn lại cầm túi xách hàng hiệu đắt tiền. 
 
nhật ký tìm chồng của đỗ la la 2
Poster mới của "Nhật ký tìm chồng của Đỗ La La"
 
nhật ký tìm chồng của đỗ la la 1
Lâm Y Thần nổi bật trong tà áo cưới
 
Trong một số hình ảnh khác, Lâm Y Thần lần lượt sánh đôi cùng Châu Du Dân và Trần Bách Lâm. Bên cạnh 2 anh chàng đẹp trai, lịch lãm, Lâm Y Thần vẫn giữ được sự tự tin và duyên dáng.
 
Nhật ký tìm chồng của Đỗ La La là dự án điện ảnh do công ty Tân Lệ đầu tư sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn Trúc An. Trong Nhật ký tìm chồng của Đỗ La La, Lâm Y Thần vào vai Đỗ La La, Châu Du Dân thì vào vai Vương Vĩ còn Trần Bách Lâm thì hóa thân thành Trần Phong. Vương Vĩ và Trần Phong cùng có tình cảm với người đẹp Đỗ La La. Chuyện tình giữa họ diễn ra trong bối cảnh công sở, dưới những âm mưu, toan tính giành giật chức quyền.
 
nhật ký tìm chồng của đỗ la la 6
Lâm Y Thần bên Châu Du Dân
 
nhật ký tìm chồng của đỗ la la 3
... và sánh đôi cùng Trần Bách Lâm
 
Chia sẻ về vai diễn của mình, Lâm Y Thần cho biết: “Tôi từ trước đã yêu thích những câu chuyện về cô nàng Đỗ La La. Lần này có cơ hội hóa thân thành, cảm thấy vui vẻ và có một chút phấn khích. Dù lúc trước có gặp nhiều chuyện không may mắn, nhưng về cuối phim, La La được đến 2 anh chàng hoàn hảo theo đuổi. Nếu tôi là cô ấy thì cũng sẽ rất khó khăn quyết định, vì ai cũng có điểm tốt cả mà”.  
 
nhật ký tìm chồng của đỗ la la 4

 

nhật ký tìm chồng của đỗ la la 5
 
Từ ngày 11/11 tới, Nhật ký tìm chồng của Đỗ La La sẽ có mặt ở các rạp chiếu phim Hoa ngữ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất