Lâm Tâm Như làm ma nữ trong Bóng ma nhà hát

Tuổi trẻ - 13/05/2016, 17:56

Rời khỏi màn ảnh nhỏ, Lâm Tâm Như đến với màn ảnh rộng bằng một thử thách mới: xuất hiện với vai ma nữ trong phim Bóng ma nhà hát.

Poster phim Bóng ma nhà hát - Ảnh: Sina

Poster phim Bóng ma nhà hát 

 

Câu chuyện phim Bóng ma nhà hát xảy ra ở Thượng Hải thời kỳ dân quốc, đạo diễn trẻ Cố Duy Bang (Dương Hựu Ninh đóng) bất chấp sự phản đối của cha và những người khác, kiên trì quay một bộ phim ma trong rạp hát vốn bị đồn là có ma.

Vào thời khắc mấu chốt, Cố Duy Bang mời được nữ minh tinh Mạnh Tư Phàm (Lâm Tâm Như đóng) tham gia diễn xuất, từ đó hai người rơi vào “mối tình tay ba” đầy ma mị.

Cố Duy Bang không ngờ tình địch lại là cha ruột của mình - Cố Minh Sơn (Nhậm Đạt Hoa đóng). Vốn dĩ Cố Duy Bang oán hận cha mình nhiều năm, nay hai cha con càng trở mặt thành thù.

Khi mâu thuẫn giữa hai bên lên đến đỉnh điểm, người cha vì người con đỡ một phát súng trí mạng. Từ đó,  căn nguyên bí mật về mối ân oán tình thù này được vén màn.

Nhậm Đạt Hoa va Lâm Tâm Như - Ảnh: Sina

Nhậm Đạt Hoa va Lâm Tâm Như trong phim.

 

Ban đầu, bộ phim vốn được đặt tên là Thành phố ma số 18, vì cụm từ “Thành phố ma” không qua được khâu kiểm duyệt nên phim được đổi tên thành Bóng ma nhà hát.

Bộ phim Bóng ma nhà hát được xây dựng với mô típ câu chuyện dân gian giống như hai bộ phim Giày thêu hoa Kinh thành số 81. Đặc biệt, bộ phim Bóng ma nhà hát còn thể hiện sự trân trọng đối với các bộ phim cùng thể loại như Tiếng hát lúc nửa đêm, Ca kịch mị ảnh…        

Để tái hiện khung cảnh phồn hoa của bến Thượng Hải thời dân quốc, đoàn làm phim đầu tư khoảng kinh phí lớn dàn dựng bối cảnh chính của bộ phim là “Nhà hát Cảnh Lệ Cung”, đồng thời còn dựng mới cảnh đường phố tại “căn cứ” Thắng Đường ảnh thị, tái hiện vẻ đẹp hào nhoáng của đường phố Thượng Hải lúc về đêm.

Do đạo cụ trong phim được thiết kế rất thật, cộng thâm bầu không khí u ám ở trường quay, vai diễn của Lâm Tâm Như phải chịu áp lực tâm lý rất lớn. Trong thời gian quay phim, Lâm Tâm Như không dám một mình đi lại trên phim trường, đi đâu cũng có người đi cùng.

Lâm Tâm Như đóng nữ chính kiêm nhà sản xuất - Ảnh: Sina

Lâm Tâm Như đóng nữ chính kiêm nhà sản xuất 

 

Khi được hỏi, trong quá trình quay phim Bóng ma nhà hát Lâm Tâm Như có sợ hãi không? Lâm Tâm Như thẳng thắn nói lúc quay phim cô không sợ, "nhưng sau khi trở về nhà thì mới thấy sợ, cảm giác như những sự việc khủng khiếp sẽ xảy ra bên cạnh mình".

Lâm Tâm Như cho biết, thử thách lần này là phải đóng 3 vai diễn trong cùng một bộ phim: “Tôi cảm thấy rất phức tạp, không chỉ diễn vai minh tinh Mạnh Tư Phàm và chị cô ấy, còn có vai Đỗ Quyên của bộ phim trong phim. Tính cách của 3 vai diễn này cũng hoàn toàn khác nhau”.

Một lần nữa đóng vai tình nhân cùng Dương Hựu Ninh, Lâm Tâm Như hết lời khen ngợi bạn diễn dù là trong phim hay ngoài đời đều có tính cách dịu dàng: “Vai diễn của anh ấy khá dịu dàng, mang đến cho tôi rất nhiều cảm động”.      

Dương Hựu Ninh và Lâm Tâm Như - Ảnh: Sina

Dương Hựu Ninh và Lâm Tâm Như trong phim.

 

Lâm Tâm Như đóng nữ chính kiêm nhà sản xuất - Ảnh: Sina
Hình tượng Lâm Tâm Như trong phim.
 

THỤC NGHI (Theo Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất