Làm HLV "Siêu mẫu Việt Nam", Kỳ Duyên có thêm biệt danh mới: "Thánh xin xỏ"

Kênh 14 - 05/09/2018, 01:52

Khán giả bắt gặp không ít lần Kỳ Duyên đề nghị Hương Giang hay ban giám khảo thực hiện mong muốn của mình.

Là một trong 2 HLV chính của "Siêu mẫu Việt Nam 2018", Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn còn khá loay hoay khi tự mình phải hướng dẫn cho tận 16 thí sinh cả nam lẫn nữ. Không ít lần, khán giả bắt gặp khoảnh khắc Kỳ Duyên đề nghị Hương Giang hay ban giám khảo thực hiện mong muốn của mình. Thế là từ "Siêu mẫu Việt Nam", Kỳ Duyên có thêm biệt danh mới: "Thánh xin xỏ"!

Làm HLV Siêu mẫu Việt Nam, Kỳ Duyên có thêm biệt danh mới: Thánh xin xỏ - Ảnh 1.

 

Xin nhà thiết kế cho thí sinh cởi áo khoác và cravat

Ở thử thách chụp hình trong nhà máy, team Kỳ Duyên thực hiện sau team Hương Giang nên cũng phần nào áp lực để tạo ra sự khác biệt và mang một màu sắc mới. Kỳ Duyên đã không ngần ngại đến xin phép giám khảo khách mời cho thí sinh nam cởi áo khoác kèm cravat để thực hiện đúng ý đồ mà Kỳ Duyên muốn nhóm học trò của mình truyền tải và đã được nữ giám khảo đồng ý.

Làm HLV Siêu mẫu Việt Nam, Kỳ Duyên có thêm biệt danh mới: Thánh xin xỏ - Ảnh 2.

Kỳ Duyên xin giám khảo cho thí sinh cởi áo khoác và cravat

Tuy nhiên, sau đó vị giám khảo này chia sẻ thêm: "HLV nói như vậy chẳng lẽ mình lại nói không, đó là cách tôn trọng... Lợi thế duy nhất là bộ trang phục này rất ấn tượng, đúng ra là nên tận dụng điều này để tạo sự cộng hưởng tốt hơn, chứ không nên lột ra như vậy".

Đề nghị Hương Giang nhường chỗ cho thí sinh tập catwalk

Với việc chiến thắng ở tập 2, Hương Giang không cho phép học trò mình ngủ quên trên chiến thắng nên đã đề nghị mọi người xuống phòng tập catwalk. Trùng hợp thay, Kỳ Duyên cũng muốn hướng dẫn thêm các thí sinh trong team nên đã đề nghị Hương Giang sau khi tập xong tầm 30 - 40 phút có thể nhường chỗ để team Kỳ Duyên tập luyện vì ở ngoài trời tối và mưa.

Và Hương Giang cũng thoải mái nhường lại chỗ tập catwalk bên trong cho team Kỳ Duyên vì Hoa hậu Chuyển giới cho rằng việc tập luyện ngoài sân có thể thử thách các thí sinh trong đội hơn.

Làm HLV Siêu mẫu Việt Nam, Kỳ Duyên có thêm biệt danh mới: Thánh xin xỏ - Ảnh 3.

Kỳ Duyên đề nghị Hương Giang nhường chỗ tập

Xin Hương Giang cho thí sinh làm quen với sàn diễn trước khi thi

Vì là đội thua cuộc ở tập 2 nên team Kỳ Duyên không được tập trước trên sàn diễn chính trong thử thách catwalk để sắp xếp đội hình và chọn nhạc nền. Trước khi bước vào phần thi, Kỳ Duyên một lần nữa xin phép Hương Giang cho 16 thí sinh được làm quen với sàn diễn. Nhận được sự đồng ý từ đàn chị, Kỳ Duyên chọn chiến thuật cho các thành viên trong đội trình diễn theo tốp nam và tốp nữ để tách biệt 2 bộ sưu tập. Tất nhiên là Hương Giang đã đồng ý rồi!

Làm HLV Siêu mẫu Việt Nam, Kỳ Duyên có thêm biệt danh mới: Thánh xin xỏ - Ảnh 4.

Kỳ Duyên một lần nữa xin phép Hương Giang cho 16 thí sinh được làm quen với sàn diễn

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất