Lại phát hiện thêm lỗi khó tưởng tượng trong tập mới nhất của "Trần Trung kỳ án"

Tiin - 23/03/2017, 19:21

Sau vụ diễn viên quần chúng cao hứng lấy điện thoại ra chụp ảnh trong một cảnh phim, người xem tiếp tục phát hiện loạt sạn từ bộ phim Trần Trung kỳ án.

Trong những giây cuối cùng của một tập phim, khi quay cảnh người dân chào đón quan lớn đã có một phụ nữ là diễn viên quần chúng lấy điện thoại thông minh để... ghi hình. Thậm chí có một nam diễn viên khác đã nhìn thấy cảnh này.
 

 

 Diễn viên quần chúng vô tư sử dụng điện thoại và vẫn được lên hình phát sóng

Điều đáng nói là việc nhiều người đang đặt ra nghi vấn có phải đoàn làm phim đã cố tình làm lơ và sử dụng phân cảnh lỗi đó không vì nó không quá khó để phát hiện.

Đặc biệt sau khi chúng tôi phản ánh lỗi sai này, nhiều người xem đã tiếp tục chỉ ra được loạt sai sót nghiêm trọng trong bộ phim.

Đầu tiên, khán giả phát hiện trong tập phim Trần Trung kỳ án, phân cảnh của diễn viên Huỳnh Phương, khi anh này xử dụng rìu thì trên chiếc rìu có khắc chữ latinh. Trong khi trên thực tế bộ phim lấy bối cảnh từ thời ngày xưa nên việc xuất hiện chữ latinh là điều vô cùng bất hợp lý.

 Thời xưa đã có chữ cái latinh?

Tiếp đó, trong tập 31 vừa phát sóng mới đây, khán giả lại tìm ra lỗi sai trong việc dàn dựng chi tiết trước sau của ê-kip Trần Trung ký án. Cụ thể, trong phân đoạn nhân vật Ngọc Nhi bị quan khâm sai lấy dao đâm, mặc dù có cảnh đặc tả chiếc dao dính đầy máu nhưng chỉ sau đó vài giây, chiếc dao lại sạch sẽ một cách bất ngờ.

 Con dao đầy máu này....

 Vài giây sau đã được lau sạch?

Một số lỗi khác được người xem phát hiện như: cảnh bốc hài cốt lại sử dụng găng tay thời hiện đại, quan xử án bằng cách nhận diện dấu vân tay của nạn nhân (?!)...

Trần Trung kỳ án là bộ phim cổ trang đầu triên do Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất, đang được phát sóng trên kênh 1 của đài này.

Lấy bối cảnh xã hội xưa của Việt Nam, bộ phim kể về hành trình phá án ly kỳ của quan huyện Trần Trung - một vị quan trẻ tuổi, tài cao, thanh liêm, chính trực. Đồng hành cùng với vị quan này là những cánh tay đắc lực của ông như: Văn Tả, Minh Hữu, Dương Võ và nữ lương y Ngọc Nhi.

Với khao khát mang ánh sáng công lý đến cho người dân nghèo, quan huyện Trần Trung cùng những người cộng sự đã lần lượt tháo gỡ những vụ án hóc búa.

Theo Tài Teen/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất