Lady Gaga xem xét đóng phim của Bradley Cooper

Zing - 17/06/2016, 16:55

Giọng ca quái tính đang xem xét tham gia vào tác phẩm đầu tiên Bradley Cooper cầm trịch đạo diễn.

Hôm 16/6, trang E!News đưa tin, ngôi sao nhạc pop Lady Gaga đang bàn bạc với tài tử Bradley Cooper về việc tham gia vào dự án reboot (phim làm lại) A Star Is Born.

Đây là tác phẩm mở màn cho Bradley Cooper lần đầu cầm trịch đạo diễn. Còn với Lady Gaga cũng sẽ là cơ hội lớn sau khi cô đoạt giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong show truyền hình American Horror Story: Hotel năm ngoái.  Trước đó, diva R&B Beyonce từng là ứng cử viên nặng ký cho vai chính dự kiến của Lady Gaga.

Lady Gaga xem xet dong phim cua Bradley Cooper hinh anh 1

Lady Gaga và Bradley Cooper đi ăn tối cách đây không lâu. Ảnh: DM

 

Nhân vật nữ diễn viên trẻ trên hành trình tìm kiếm danh vọng trong A Star Is Born từng được các minh tinh Janet Gaynor, Judy Garland và Barbra Streisand thủ vai trong nhiều năm qua. Bradley cũng diễn xuất trong phiên bản lần này với vai diễn là ngôi sao điện ảnh nghiện ngập, giúp đỡ nhân vật của Lady Gaga chinh phục ước mơ.

Trước khi thông tin này được tiết lộ, Lady Gaga và tài tử từng được tạp chí People trao danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất năm, từng lái motor đi ăn tối cùng nhau. Tờ Hollywood Reporter cũng đưa tin, nhà sản xuất của A Star Is Born ở hãng phim Warner Bros khá ấn tượng với nữ ca sĩ 30 tuổi, tuy nhiên họ chưa đưa ra bình luận.

Lady Gaga xem xet dong phim cua Bradley Cooper hinh anh 2

Vài năm nay, Lady Gaga hứng thú với diễn xuất hơn. Ảnh: DM

 

A Star Is Born dự kiến được rót 30 triệu USD – số vốn khá khiêm tốn và chưa hẹn ngày ra rạp. Trong khi đó, vào mùa thứ sáu của American Horror Story, Lady Gaga sẽ trở lại với show kinh dị này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất