Kỹ xảo giúp "Thế giới khủng long" trở nên đáng sợ hơn

Zing - 27/05/2015, 09:11

Chris Pratt, Bryce Dallas Howard và đạo diễn Colin Trevorrow vừa có mặt tại Trung Quốc để chia sẻ về quá trình thực hiện bom tấn "Jurassic World" sắp ra mắt.

Ngày 26/5, bộ phim Jurassic World có buổi họp báo ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Sau thành công của Fast & Furious 7, đất nước tỷ dân tiếp tục được hãng Universal chọn làm địa điểm gặp gỡ của giới truyền thông giải trí châu Á trước khi phần bốn của loạt Công viên kỷ Jura khởi chiếu vào đầu tháng 6.

 

Tham gia sự kiện có đạo diễn Colin Trevorrow, cùng hai ngôi sao của bộ phim là Bryce Dallas Howard và Chris Pratt. Jurassic World đánh dấu lần đầu tiên ba người góp mặt trong thương hiệu phim khủng long.

 

Trước Jurassic World, Colin Trevorrow mới chỉ thực hiện tác phẩm điện ảnh độc lập Safety Not Guaranteed (2012) với kinh phí 750.000 USD. Tuy nhiên, chừng đó là đủ để thuyết phục giám đốc sản xuất Steven Spielberg giao cho ông dự án bom tấn có kinh phí ước tính lên tới 150 triệu USD. Dù chưa có kế hoạch chính thức, vị đạo diễn muốn được mở rộng thế giới khủng long trong tương lai gần.

 

Trong Jurassic World, Bryce Dallas Howard sắm vai nữ chính Claire Dearing. Nhân vật là người quản lý cấp cao tại công viên mang tên Thế giới Khủng long. Sau khi sinh vật khủng long lai Indominus Rex thoát ra ngoài, cô phải xử lý cuộc khủng hoảng chết người, đồng thời tìm kiếm hai đứa cháu trai bị lạc trong rừng sâu trước khi quá muộn.

 

Tại sự kiện ở Bắc Kinh, cô nổi bật trong chiếc váy xanh quyến rũ. Bên cạnh nhiều tác phẩm độc lập, nữ diễn viên 34 tuổi từng tham gia một số thương hiệu đình đám như Spider-Man hay Terminator. Song, Jurassic World mới là lần đầu tiên Bryce Dallas Howard đảm nhận vai chính của một phim bom tấn.

 

Cô cho rằng khán giả luôn muốn được thấy những điều không còn tồn tại ở thế giới hiện đại. Chính bởi vậy, những chú khủng long mới có được sức sống dai dẳng trên màn ảnh và cuốn hút nhiều thế hệ khán giả suốt những năm qua. 

 

Đóng cặp với Bryce Dallas Howard trong Jurassic World là Chris Pratt. Theo nữ diễn viên, bên cạnh loài khủng long, tài tử chính là một trong những lý do hàng đầu để khán giả ra rạp theo dõi bom tấn bởi nét điển trai quyến rũ của anh.

 

Năm ngoái, Chris Pratt chinh phục trái tim của nhiều cô gái khi vào vai người hùng Star-Lord trong Guardians of the Galaxy, bộ phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ 2014. Trong quá khứ, anh gây ấn tượng khi có quá trình lột xác giảm 36 kg để tham gia bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios.

 

Ở Jurassic World, tài tử 35 tuổi vào vai Owen Grady, một người huấn luyện loài khủng long ăn thịt Velociraptor. Khi công viên Thế giới Khủng long gặp đại họa, anh trở thành niềm hy vọng của gần 20.000 con người kẹt lại trên đảo.

 

Được tham gia thương hiệu Công viên khủng long là một ước mơ từ tấm bé của Chris Pratt. 22 năm trước, giống như nhiều khán giả nhí khác, anh bị mê hoặc bởi thế giới kỳ vĩ do Steven Spielberg tạo ra. Nam diễn viên cho rằng nhờ công nghệ điện ảnh tân tiến, Jurassic World sẽ đem đến trải nghiệm vừa lý thú, vừa sợ hãi tới cho cả bậc cha mẹ lẫn các em nhỏ.

 

Không trực tiếp xuất hiện tại sự kiện, giám đốc sản xuất Steven Spielberg, đồng thời là cha đẻ của thương hiệu Jurassic Park, gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã ủng hộ những chú khủng long của ông suốt hai thập kỷ qua.

 

Thành danh từ series phim hài Parks and Recreation, Chris Pratt luôn khôi hài trước ống kính và khuyến khích Bryce Dallas Howard cùng đạo diễn Colin Trevorrow tạo dáng nghịch ngợm với anh.

 

Jurassic World sẽ chính thức oanh tạc các phòng vé trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, từ 12/6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất