King Kong sẽ "đại chiến" với Godzilla trên màn ảnh rộng

Kênh 14 - 11/09/2015, 19:55

Theo một báo cáo đáng tin cậy, hãng Legendary đã quyết định trả lại bản quyền bộ phim “Kong: Skull Island” cho Warner Bros. nhằm thực hiện kế hoạch crossover với Godzilla.

Hai năm trước, hai hãng phim Legendary và Warner Bros. đã quyết định kết thúc mối quan hệ đối tác tám năm của họ và Legendary cũng đã ký hợp đồng mới với Universal. Thỏa thuận này có vẻ khá tích cực cho các bên khi Universal đã gặt hái được thành công lớn từ Jurassic World. Tuy nhiên, bất ngờ vào sáng nay, Legendary đã thông báo rằng bộ phim về King Kong, có tựa đề là Kong: Skull Island, đã được trả lại cho phía Warner Bros. Tại sai lại như vậy? Theo một báo cáo mới nhất, các hãng phim có vẻ đang lên kế hoạch lớn cho một màn đại chiến giữa Godzilla và King Kong.

 

Theo nguồn tin từ Deadline, hãng Legendary vẫn lên kế hoạch cho phần Godzilla 2 xoay quanh trận chiến với những con quái vật khác tại Nhật Bản. Tuy nhiên, các bộ phim sau đó về “Vua Quái Vật” sẽ chuyển sang một hướng phiêu lưu mới và đối đầu với khỉ đột khổng lồ King Kong. Một giả định khác cũng cho biết rằng, kế hoạch crossover này sẽ không được bật đèn xanh trừ khi bộ phim Kong: Skull Island thành công tại phòng vé, tuy vậy, có vẻ Legendary vẫn đang rất ủng hộ ý tưởng táo bạo này.

Ngay hiện tại, vai trò của Universal vẫn còn chưa rõ ràng, nhưng Deadline cũng khẳng định rõ lý do vì sao Legendary lại đưa dự án Kong: Skull Island trở lại Warner Bros.. King Kong là một thương hiệu rất nổi tiếng, nhưng Lengendary vẫn tin rằng những dự án crossover sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu các thương hiệu phim cùng nằm chung dưới một mái nhà, mà ở đây là Warner Bros., hãng phim đang giữ bản quyền Godzilla.

 

Dự án Kong: Skull Island đang được cầm trịch bởi đạo diễn Jordan Vogt Roberts, kịch bản được chắp bút bởi biên kịch Derek Connolly (Jurassic World) và Max Borenstein. Bộ phim hiện đang trong giai đoạn sản xuất, các diễn viên Michael Keaton và J.K. Simmons đã được xác nhận sẽ tham gia vào phim, nhưng sau đó họ lại quyết định rời khỏi dự án. 

Mặc dù vậy, Kong: Skull Island vẫn tuyển chọn được một dàn diễn viên khá sáng giá như: Tom Hiddleston, Brie Larson, Corey Hawkins, Jason Mitchell, Toby Kebbell, Samuel L. Jackson, Tom Wilkinson và John C. Reilly. Do được thiết lập trong mốc thời gian 1970s, vì vậy vẫn chưa rõ liệu các diễn viên này có trở lại trong dự án crossover King Kong/Godzilla hay không.

Bộ phim King Kong vs Godzilla vào năm 1962

Trước đây, thế giới điện ảnh từng được trải nghiệm một bộ phim tương tự vào năm 1962 với tựa đề là King Kong vs Godzilla, được đạo diễn bởi Ishirô Honda. Ngày nay với công nghệ quay phim hiện đại, hy vọng rằng bộ phim King Kong/Godzilla trong tương lai sẽ hoàn toàn gây choáng ngợp cho khán giả bởi kỹ xảo hoành tráng.

Kong: Skull Island sẽ ra mắt vào ngày 10/03/2017.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất