Kim Tuyến yêu nhầm anh trai bị thất lạc

Ngoisao.vn - 09/06/2015, 17:08

Kim Tuyến đảm nhận vai chính trong “Nỗi buồn có mắt”

Khá thành công với vai diễn cô giáo Mai trong “Tuổi thanh xuân”, khán giả sẽ gặp lại diễn viên Kim Tuyến trong bộ phim truyền hình mới dài 30 tập “Nỗi buồn có mắt”.

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 0

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 1

Kim Tuyến đảm nhận vai chính trong Nỗi buồn có mắt
 

Trong bộ phim truyền hình lần này, Kim Tuyến vào vai Ái Hương, 22 tuổi, mang vẻ đẹp bình dị, đặc biệt đôi mắt có ánh nhìn sắc sảo và cá tính.

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 2

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 3

Nỗi buồn có mắt” kể về hành trình nghiệt ngã của Hương (Kim Tuyến) và Hào (Đoàn Thanh Tài) - hai anh em ruột tìm lại nhau sau bao năm thất lạc mà trước đó sự câm lặng của người lớn họ đã rơi vào bi kịch của sự loạn luân. Hai anh em ruột suýt nữa trở thành hai kẻ yêu nhau. Cuộc chạm trán như sự sắp đặt của tạo hóa để bậc cha mẹ buộc phải nhìn lại quá khứ và sống thật hơn với chính số phận của mình. Năm xưa, người cha bỏ đi xứ người với đứa con trai, rồi “tham phú phụ bần” để lại người mẹ và đứa con gái trong cảnh nợ nần, nghèo khó và nuôi lòng hận thù sâu sắc chính người chồng - cha mình. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ ở hiện tại đã giúp họ “trả nợ” cho nhau. Người cha chết vì bệnh ung thư để chấm dứt báo oán và giúp mọi người nhận ra được một chân lý rằng lòng hận thù dù có sâu sắc đến đâu thì cũng chẳng thể trường tồn như tình yêu được.

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 4

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 5
Đoàn Thanh Tài có tình cảm với Kim Tuyến

Phim “Nỗi buồn có mắt” còn có sự tham gia của các diễn viên: Thanh Thức, Ngọc Tưởng, Trúc Nguyễn, Bảo Trúc, Đức Sơn, Hạnh Thúy, Phương Dung, Hoa Tiên,… Phim phát sóng hàng ngày lúc 20h45 trên SCTV14 từ ngày 8/6/2015.

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 6

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 7

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 8

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 9

Đoàn Thanh Tài loạn luân vì yêu Kim Tuyến 10

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất