Kim Jae Joong (JYJ) hóa tay giang hồ nghiện bài bạc

Zing - 12/10/2015, 13:55

Giũ bỏ hình ảnh điển trai, phong độ quen thuộc, Kim Jae Joong chinh phục khán giả khi lột tả tròn vai tên giang hồ chuyện kiếm tiền từ các cô gái để ném vào sòng bạc.

Vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình Ván bài tội lỗi đã giúp mỹ nam của JYJ lọt top Nam diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng Truyền hình Hàn Quốc lần thứ 7, đồng thời, xóa mác "ca sĩ đóng phim" cho Jae Joong. 

Jae Joong lạ lẫm khi hóa tay giang hồ khét tiếng, nghiện bài bạc. 

Trong phim, Kim Jae Joung vào vai Young Dal - một trong ba anh em ruột bị thất lạc và gặp lại nhau sau 25 năm. Sinh ra ở nơi nghèo khó, cuộc đời ba anh em - Dong Soo, Dong Chul và Dong Woo - sớm gặp biến cố khi cha đột ngột qua đời vì tai nạn. Không nơi nương tựa, ba đứa trẻ lên đường đi tìm mẹ nhưng vô tình thất lạc nhau. 

25 năm sau, trên cương vị đội trưởng đội cảnh sát khu vực Seoul, Dong Soo gặp Young Dal và đề nghị anh làm “tay trong” để truy bắt ông trùm khét tiếng Bok Tae. Tuy nhiên, vì muốn lấy lòng ông trùm, Young Dal đã trừ khử Dong Soo nhưng thất bại.

Lúc này, Dong Soo quyết định rời ngành cảnh sát và gia nhập giới casino để điều tra Bok Tae, đồng thời dành thời gian để tìm hiểu về cái chết năm xưa của cha. 

Lần theo manh mối, Dong Soo phát hiện ra kẻ chủ mưu chính là chủ tịch Tae Joon. Anh bắt đầu thực hiện kế hoạch tiếp cận và tìm bằng chứng lật lại vụ án năm xưa. Điều này khiến Yang Ha – con nuôi Tae Joon, người đang chuẩn bị thừa kế gia sản – không thể đứng yên. Yang Ha bày kế đẩy Dong Soo vào tù.

Không bỏ cuộc, sau khi tại ngoại, Dong Soo vẫn muốn vạch trần sự thật và luôn nuôi ý định tìm lại hai em thất lạc. Giữa lúc đó, Young Dal nhận ra Dong Soo chính là anh ruột của mình. 

Cả hai quyết hợp lực để bắt Tae Joon và Bok Tae đền tội. Song, trớ trêu thay, khi cuộc đối đầu đến hồi quyết liệt, cũng là lúc hai anh em phát hiện sự thật về thân thế của Yang Ha – người không từ thủ đoạn quyết tâm bảo vệ Tae Joon đến cùng...

Khắc họa câu chuyện về ba anh em thất lạc vì biến cố gia đình, sau đó gặp lại nhau trong thế đối đầu, bộ phim Ván bài tội lỗi tạo thành những mảng miếng lay động, hồi hộp và lấy nước mắt người xem.

 

Bên cạnh điểm sáng về tình thân đan suốt mạch phim, Ván bài tội lỗi còn cuốn hút bởi pha hành động gay cấn giữa các bên đối lập. 

Ngoài Kim Jae Joong, phim còn quy tụ nam diễn viên kỳ cựu như Lee Bum Soo trong vai anh cả Dong Soo và ca sĩ điển trai Im Si Wan (nhóm nhạc thần tượng ZE:A) trong vai thiếu gia Yang Ha - cũng chính là cậu em út Dong Woo ngày nào. 

Ván bài tội lỗi hiện được phát sóng lần đầu tại Việt Nam vào 12h hàng ngày trên kênh giải Trí TV - VTVcab1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất