Kim Huyền khóc hết nước mắt trong "Người đàn bà uống rượu"

8showbiz - 21/07/2015, 13:57

Những tràn vỗ tay không ngưng dành cho nữ nghệ sỹ Kim Huyền cùng dàn diễn viên trẻ sân khấu Hồng Vân trong vở kịch "Người đàn bà uống rượu".

Trong vai Duyên, nữ diễn viên Kim Huyền đã mang lại cho người xem những khoảnh khắc vô cùng xúc động bởi sự chịu đựng của một người phụ nữ phải im lặng suốt bao nhiêu năm về một sự thật ít ai biết của cuộc đời mình. Là một nữ quân y xinh đẹp, giỏi giang, Duyên cùng đồng đội của mình đóng quân ở khu núi rừng Trường Sơn để giúp chăm sóc sức khỏe cho các chiến sỹ.
 
 
 
 
Kim Huyền và Hòa Hiệp trong một phân cảnh
Duyên bị kỷ luật vì có thai trong chiến khu
 
Duyên hiến dâng đời con gái cho một chiến sĩ cảm tử trước khi anh ra trận. Cô bị kỷ luật, đuổi về địa phương. Vào thời bình, cô trở thành người quét dọn vệ sinh trong một nông trường hẻo lánh. Với vỏ bọc gai góc, Duyên không gây được thiện cảm với đồng nghiệp. Cuộc sống của hai mẹ con tưởng rơi vào tuyệt vọng nếu như giám đốc nông trường không nhận ra cô đồng đội năm xưa. 
 
Duyên ở thời bình và nỗi u sầu lấy rượu làm bạn
 
 
 
 
Nhờ sự giúp đỡ của ông, con trai Duyên gặp được bà nội. Mọi ẩn ức được hóa giải, Duyên không còn là người đàn bà luôn trầm tư bên chai rượu và nải chuối xanh.
 
 
Vai diễn có nhiều cảnh la hét, gào khóc và trường đoạn gai góc khiến Kim Huyền mệt lả sau gần hai tiếng trên sân khấu. Ở phân đoạn cuối, Duyên và con trai gặp được mẹ của người yêu năm xưa. Cuộc hội ngộ khiến các nhân vật dâng trào cảm xúc. Kim Huyền không ngừng khóc ngay cả khi vở kịch đã kết thúc.
 
Trong lúc đồng nghiệp cúi chào khán giả, Kim Huyền ôm lấy NSND Hồng Vân nức nở rồi từ từ lịm đi. Nhân viên hậu đài và đồng nghiệp đã bế nữ diễn viên vào cánh gà sơ cứu. Nhiều khán giả còn ngơ ngác, tưởng đó là chi tiết cuối của vở kịch. 
 
Kim Huyền được đồng nghiệp đưa vào sân khấu khi vở kịch kết thúc.
 
Ngoài Kim Huyền, vở diễn "Người đàn bà uống rượu" của tác giả Hữu Ước do nghệ sỹ Quốc Thảo làm đạo diễn còn có sự tham gia của nghệ sỹ Minh Nhí, Hòa Hiệp, Minh Phương, Hữu Tín, Xuân Nghị, Lê Lộc, Lạc Hoàng, Bá Thắng....
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất