Kim Ha Neul, Jung Woo Sung lộ cảnh tắm chung nóng bỏng

Afamily - 15/12/2015, 13:51

Dù chỉ thoáng qua nhưng cảnh tắm chung của Kim Ha Neul, Jung Woo Sung trong phim điện ảnh "Don"t Forget Me" cũng thu hút sự chú ý của người xem.

Don't Forget Me - dự án điện ảnh do Kim Ha Neul, Jung Woo Sung đóng chính vừa tung ra poster và trailer mới, hứa hẹn một bộ phim vừa lãng mạn ngọt ngào lại vừa ngập tràn nước mắt.
 

"Don't Forget Me" trailer

 
kim ha neul
 
Don't Forget Me được làm lại từ phim ngắn Remember O Goddess năm 2010. Phim có nội dung kể về Seok Won (Jung Woo Sung) - một người đàn ông bị mất trí nhớ. Không còn nhớ gì về quá khứ, Seok Won đã yêu một phụ nữ bí ấn có tên Jin Young (Kim Ha Neul). Theo thời gian, những ký ức bị mất từ 10 năm trước dần trở lại với Seok Won...
 
Trong trailer phim, Kim Ha Neul và Jung Woo Sung cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Cặp đôi cũng có những cảnh thân mật đáng chú ý như cảnh hôn ngọt ngào, cảnh "giường chiếu" nhẹ nhàng hay cảnh tắm chung thoáng qua nhưng không kém phần nóng bỏng.
 
kim ha neul jung woo sung
Cảnh tắm chung thoáng qua nhưng không kém phần nóng bỏng của cặp đôi
 
Bên nhau, cặp đôi hứa hẹn dẫn khán giả đi từ những khoảnh khắc ngọt ngào đẹp đẽ nhất, cho đến những phút giây tan vỡ trái tim. Hình ảnh đẹp đôi của Kim Ha Neul - Jung Woo Sung càng khiến khán giả trông ngóng ngày bộ phim Don't Forget Me chính thức ra rạp vào 7/1/2016.
 
kim ha neul jung woo sung
 
kim ha neul jung woo sung
 
Don't Forget Me

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất