Kiều nữ Park Shin Hye thỏa mong muốn đóng cảnh hành động

Zing - 13/06/2016, 11:37

Từng trải qua nhiều vai diễn ở các thể loại khác nhau, Park Shin Hye mong có ngày được đóng cảnh quay hành động, ước muốn của cô được trọn vẹn trong phim mới “Doctors”.

Nhà sản xuất bộ phim Doctors mới đây tung ra 2 video teaser mới trước 1 tuần lên sóng. 2 ngôi sao chính trong phim là Park Shin Hye và Kim Rae Won. Trong phim, kiều nữ màn ảnh Park Shin Hye vào vai cô gái Yoo Hye Jung có hoàn cảnh nghèo khó, cơ nhỡ. Chịu đựng cuộc sống khó khăn thiếu thốn từ nhỏ, Yoo Hye Jung nảy sinh tính cách nóng nảy, bất cần nhưng mạnh mẽ.


Trước đó, nhà sản xuất còn tung ra hình ảnh cuộc xô xát lớn ở một hộp đêm, trong đó có sự xuất hiện của Park Shin Hye với mái tóc dài, gương mặt lạnh lùng, chuẩn bị bước vào “trận chiến”.2 video mới kể về bối cảnh cuộc sống thuở nhỏ của Yoo Hye Jung cũng như những lần cô ra tay đụng độ với bạn học và ngay cả với người dẫn dắt cô - Hong Ji Hong do Kim Rae Won đóng.

Ê-kíp tiết lộ về cảnh quay này: “Chúng tôi đã thuê hẳn một hộp đêm cho cảnh này với khoảng 200 diễn viên quần chúng. Đó là phân đoạn khó nhưng vui. Sẽ có một khách mời (cameo) trong cảnh này, xin hãy chờ đón”.

Trong cuộc phỏng vấn trước đây, Park Shin Hye hé lộ cô muốn thử sức với thể loại hành động. Qua Doctors, nữ diễn viên 26 tuổi dường như thỏa mãn ước muốn.

Doctors là tác phẩm mới nhất của Park Shin Hye sau Pinocchio năm 2014. Trong phim, nhân vật của Park Shin Hye được Kim Rae Won dẫn dắt, trở thành bác sĩ, giữa họ nảy sinh tình cảm lãng mạn.

Kieu nu Park Shin Hye thoa mong muon dong canh hanh dong hinh anh 2

Poster Doctors. Ảnh: SBS

 

Phim còn có sự tham gia của người đẹp Lee Sung Kyung, diễn viên Yoon Kyung Sang. Doctors sẽ lên sóng đài SBS từ ngày 20/6 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất