Kịch bản nhạt, nhiều anti fan, phim của Dương Tử - Tiêu Chiến có nguy cơ thất bại

Tiin - 17/03/2020, 09:35

Kể từ khi công bố dàn diễn viên cho đến khi đóng máy, bộ phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn liên tục leo lên hot search với lượng người tìm kiếm cực cao. Tuy nhiên, đến thời điểm này, phim lại được cho là có nguy cơ thất bại thê thảm khi lên sóng.

 

Có 3 nguyên nhân chính được đưa ra đó là: kịch bản nhạt, nam chính đang bị tẩy chay, nữ chính bị chê bai ngoại hình.

Kịch bản phim không được đánh giá cao

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Bách Lâm Thạch Tượng. Nội dung chính của phim kể về Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) – một nữ sinh sắp tốt nghiệp và có tương lai tươi sáng ở phía trước.

Tuy nhiên, việc bố bất ngờ bị ung thư lại thêm bạn trai chia tay ngay lúc khó khăn đã khiến cuộc sống của cô rơi xuống vực thẳm. Tại bệnh viện, Chi Hiệu đã gặp Cố Ngụy (Tiêu Chiến) – bác sĩ đang chữa bệnh cho bố cô. Hai người từng bị tổn thương lại cùng nhau viết lên câu chuyện tình cảm động.

 

Cốt truyện không có gì nổi bật. 

 
Tiêu Chiến đang bị tẩy chay.

Chưa dừng lại ở đó, chàng nam thần còn bị đào lại một loạt phốt trong quá khứ như: nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, xúc phạm phụ nữ, nói tục, giơ ngón tay thối…

Tiêu Chiến đang bị tẩy chay được xem là một trong những nguyên nhân có thể khiến Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn bị flop. Việc diễn viên phim đang dính phốt khiến cả bộ phim bị ảnh hưởng đã không còn là câu chuyện quá xa lạ trong Cbiz.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn có thể bị Tiêu Chiến liên lụy.

 

 Dương Tử vào vai Lâm Chi Hiệu.

Nhiều khán giả cho rằng với ngoại hình và thần thái của mình, Dương Tử sẽ không đủ sức để đóng vai nghệ sĩ đàn Cello. Thậm chí, có người còn so sánh cô với Âu Dương Na Na – thần đồng Cello ngoài đời.

Không chỉ bị chê không hợp vai, Dương Tử cũng là một trong những tiểu Hoa đán có rất nhiều anti fan. Cô nàng bị chỉ trích về những lần đăng rồi xóa bài khiến cho nhiều đồng nghiệp bị chửi oan. Ngoài ra, những lần thăng hạng một cách bất thường trong các bảng xếp hạng cũng khiến Dương Tử bị gắn liền với biệt danh “công chúa thủy tề”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất