Kì lạ chưa, khi giả trai cổ trang, Yoona sở hữu vẻ đẹp gây sốc!

Kênh 14 - 16/02/2017, 15:54

"Quá đẹp, quá xuất sắc!" là những phản ứng gần đây nhất của các fan Yoona khi cô nàng diện nam trang trong The King Loves. Thay vì những hình ảnh nữ nhi cổ trang gây tranh cãi trước đây, Yoona đẹp không tưởng!

Mới đây, nhà sản xuất phim The King Loves(tạm dịch: Khi Nhà Vua Yêu ) đã "nhử hàng" khán giả bằng loạt ảnh Yoona biến hóa khôn lường khi thì là thiếu nữ, lúc thì là thiếu niên.  Không ngoài dự đoán, "mỹ nam tử" Yoona đã thành công đốn gục và gợi sự kì vọng của khán giả vào bộ phim sắp tới. Fan của cô nàng dí dỏm đùa rằng sau khi The King Loves lên sóng, có khi tương lai Yoona sẽ liên tục nhận được vai "nữ phẫn nam trang" vì… đẹp quá mà!

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Dẫu là "mỹ nữ" hay "mỹ nam" thì YoonA vẫn khiến khán giả phải xuýt xoa

The King Loves kể về một tình thoại tay ba của giới hoàng tộc thời Goryeo (Cao Ly). Trong phim, YoonA sẽ thủ vai Eun San, người trong mộng của cả Thế tử Won (Si Wan) và Wang Rin (Hong Jong Hyun), là bạn thân cũng như vệ sĩ của Won.

 - Ảnh 4.

Tạo hình chính thức của Si Wan trong vai thế tử Won

 - Ảnh 5.

Buổi đọc kịch bản của dàn diễn viên

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Một số ảnh hậu trường của "The King Loves"

Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Kim Yi Ryung. The King Loves bắt đầu khởi quay từ tháng 11 năm ngoái và dự kiến sẽ được lên sóng đài MBC trong tháng 7 năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất