Ki Kwang (BEAST) trở thành cảnh sát điều tra trong "Mrs. Cop"

Kênh 14 - 13/07/2015, 16:58

Trước đó Ki Kwang đã từng vào vai cảnh sát tuần tra và lần trở lại này anh sẽ vào vai cảnh sát điều tra cấp cao hơn.

Mới đây, Ki Kwang đã xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim Mrs. Cop của đài SBS được chiếu vào lúc 22g thứ hai, thứ ba hàng tuần. Anh sẽ vào vai một nhân viên cảnh sát điều tra nhỏ tuổi nhất đội, bên cạnh các tiền bối Kim Hee Ae, Kim Min Jong, Lee Da Hee, Son Ho Jun. Đây là bộ phim thứ hai mà Ki Kwang vào vai cảnh sát. Trước đó, anh từng vào vai cảnh sát tuần tra trong Me Too, Flower! năm 2011 và sau 4 năm, anh trở lại với vai trò cảnh sát điều tra cao cấp hơn trong Mrs. Cop.
 
Những hình ảnh Ki Kwang trong buổi đọc kịch bản đầu tiên và họp mặt dàn cast
 
Mrs. Cop là bộ phim xoay quanh nữ đội trưởng đội điều tra Choi Young Jin (Kim Hee Ae) người mà hàng ngày phải đối mặt với những tên tội phạm nguy hiểm đồng thời phải đối phó với vị "sếp già" Park Jong Ho (Kim Min Jong) và dẫn dắt những thành viên trong tổ điều tra của mình hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó Lee Se Won (Ki Kwang) là thành viên nhỏ tuổi nhất, trưởng thành với một cuộc sống gian khổ. Min Do Young (Lee Da Hee) là cô nàng xinh đẹp, thành tích học tập tốt lại là con nhà giàu mang trong mình nhiệt huyết đem lại công bằng cho xã hội, cô và chàng cảnh sát Han Jin Woo (Son Ho Jun) sẽ là cặp đôi màn ảnh lần này. 
 
Kim Hee Ae
 
Lee Da Hee và Son Ho Jun
 
Kim Min Jong
  
 
Một số cảnh quay đầu của phim Mrs. Cop
 
Hiện Mrs. Cop đã bấm máy cho tập đầu tiên, đồng thời bộ phim sẽ lên sóng ngay sau khi High Society kết thúc. Được biết, thời điểm Mrs. Cop lên sóng, cũng là thời điểm đối đầu với Descendants Of The Sun với sự tham gia của Song Hye KyoSong Joong Ki và Yongpal với sự góp mặt của Kim Tae Hee. Cả ba phim đều được khán giả trông chờ ngay từ khi công bố dàn diễn viên tham gia vào vai chính.
 
(Nguồn: soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất