Khủng long được vũ khí hóa và vĩ đại hơn trong “Jurassic World 2”

Kênh 14 - 06/08/2015, 19:24

Nhà sản xuất Colin Trevorrow hé lộ rằng “Jurassic World 2” sẽ không còn gói gọn trong một hòn đảo, mà sẽ tập trung vào các công ty đang nhúng tay vào thứ công nghệ sinh sản nguy hiểm này.

Sau khi trở thành bom tấn mùa hè 2015 với số tiền thu được đứng thứ 3 trong bảng vàng thành tích, Universal Pictures (tất nhiên) đã cho phép một Jurassic World 2 tung hoành phòng vé vào ngày 22/6/2018. Colin Trevorrow – đồng biên kịch của Jurassic World, sẽ quay trở lại chắp bút cho phần 2 cùng với Derek Connolly. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nhà làm phim đã tiết lộ những chi tiết đầu tiên về phần hậu truyện này, rằng bối cảnh phim sẽ không còn ở hòn đảo nữa, mà sẽ hướng đến những cách khác để khai thác loài khủng long hùng vĩ.
 

Colin Trevorrow
 
"[Nó sẽ không còn là] một đống khủng long đuổi theo con người trên một hòn đảo nữa. Mô-típ này sẽ khiến người ta nhanh chán. Tôi cảm thấy rằng câu chuyện của chúng ta không chỉ được gói gọn trong một công viên, và thứ công nghệ hiện đại này sẽ còn được ứng dụng xa hơn là chỉ để giải trí. Hãy thử nhìn vào năng lượng hạt nhân mà xem. Bản năng đầu tiên của chúng ta là biến nó thành vũ khí, và rồi chúng ta phát hiện ra nó còn có thể dùng làm năng lượng nữa" - Colin Trevorrow chia sẻ.
 
4nKPr-e-RYrx-87602
 
Nhân vật Hoskins (Vincent D’Onofrio) trong Jurassic World cũng phát biểu về việc biến những con khủng long, đặc biệt là những con raptors huẩn luyện bởi Owen Grady (Chris Pratt), thành vũ khí là rất tiềm năng. Colin Trevorrow cũng nói rằng ông muốn cái lòng tham này đi xa một chút trong phần phim tới, và có thể các công ty sẽ tự tạo ra giống loài khủng lòng riêng của mình (vì rõ ràng một con Idominus chạy quanh đảo giết chóc vẫn chưa hề nguy hiểm tí nào). Tuy nhiên, ông cũng lên tiếng xác nhận rằng hãng phim sẽ không tạo ra một “vũ trụ Jurassic World” với phần 2 này.
 
1-4c3ff
 
"Dù không được đưa ra trước nhưng cũng là một ý tưởng thú vị mà tôi muốn gieo vào phần này: Nếu như công nghệ sinh sản khủng long không còn độc quyền thì sao? Nó tương tự như InGen trong máy Mac, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu máy PC cũng có thể cài đặt được? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu có tới 15 cá thể quanh thế giới có thể tạo ra khủng long? Dr. Wu cũng đã nói trong phim, khi ông đang cảnh báo Dr. Mesrani: "Chúng ta sẽ không còn là những người duy nhất có thể tạo ra khủng lòng nữa". Tôi nghĩ đây là một ý tưởng thú vị nếu chúng ta có thể khai thác thật nhiều mạch phim mà không sợ phải giải quyết trong một bộ phim nhất định. Tuy nhiên, chúng tôi không hề có ý định tạo lập một "Vũ trụ Điện ảnh Jurassic World" một chút nào" - Trevorrow trả lời một cách hóm hỉnh.
 
2-8b48e
 
Hai ngôi sao Chris Pratt (Owen Grady) và Bryce Dallas Howard (Claire Dearing) đã xác nhận sẽ tiếp tục tham gia phần 2 này với vai diễn cũ, nhưng những thành viên khác vẫn chưa hề lên tiếng. Colin Trevorrow cũng nói rằng ông sẽ không chỉ đạo Jurassic World 2, vậy nên chúng ta còn phải đợi dài nếu muốn biết ai sẽ ngồi vào ghế đạo diễn. Trevorrow muốn trở thành một phần của loạt phim, và muốn “lên kế hoạch” cho những bộ phim trong tương lai.

"Cho dù có hay không tham gia vào quá trình sản xuất, thì tôi vẫn cảm thấy mình nên là người xây dựng nó. Tôi biết rằng họ muốn làm điều đó, tôi biết rằng Steven (Spielberg) rất muốn thực hiện vài bộ phim như thế, và tôi muốn việc của tôi là xây dựng nên những nền móng đầu tiên cho một bộ phim thật ảo diệu nhưng cũng đầy triết lý".
 
tumblr_njuo2vo1pu1tp3ul7o1_500-eea24

Jurassic World vơ vét về cho Universal tới 1,55 tỉ đô trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 6 vừa rồi. Bạn nghĩ sao về ý tưởng của nhà làm phim cho Jurassic World 2? Liệu nó có còn công phu hơn cả phần 1? Jurassic World sẽ ra rạp vào ngày 22/6/2018.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất